:::     :::

สามนายด่านช้างศึกจูเนียร์เผยโค้ชกระทิงดุช่วยพัฒนาฝีมือขึ้นอีกระดับ

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2562
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สามนายด่าน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี เผยว่า ฮาโคโบ ซานซ์ ช่วยพัฒนาการฝึกซ้อมให้กับตนเองได้ดีขึ้น

กษิดิ์เดช รุ่งกิจวัฒนานุกูล , ธนวัตน์ แป้นทอง และ ภูมิวรพล วรรณบุตร 3 ผู้รักษาประตู ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี เปิดเผยว่า ฮาโคโบ ซานซ์ อดีตผู้รักษาประตู เรอัล บายาโดลิด และ เกตาเฟ่ ช่วยพัฒนาการฝึกซ้อมให้กับตนเองได้ดีขึ้น
โดย ฮาโคโบ ซานซ์ ได้เข้ามาฝึกสอนให้กับนายทวาร "ช้างศึก ยู-15" ในระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่เมืองกิโรน่า ประเทศสเปน ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา
ซึ่ง กษิดิ์เดช รุ่งกิจวัฒนานุกูล ได้กล่าวว่า "ผมได้เรียนรู้ความเป็นมืออาชีพจากโค้ชครับ เพราะทุกอย่างที่นี่มันรวดเร็วมากทั้งการฝึกซ้อมและการเล่นจริงๆ ซึ่งแตกต่างจากประเทศไทยมากครับ จากนี้ผมก็จะกลับไปทำงานให้หนักขึ้นเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป"
ด้าน ธนวัตน์ แป้นทอง กล่าวว่า "ผมได้ความเข้มข้น ตั้งแต่การอบอุ่นร่างกาย ไปจนถึงการฝึกซ้อมนาทีสุดท้าย สปีดบอลที่นี่ให้บอลแรง และมีน้ำหนัก ทำให้เราได้เรียนรู้มากขึ้น กลับไปคงต้องฝึกฝนให้หนักกว่านี้ครับ"
ขณะที่ ภูมิวรพล วรรณบุตร กล่าวว่า "ได้เรียนรู้การรับบอล โดยเฉพาะการออกมาตัดบอลกลางอากาศ เรื่องการเล่นบอลกับเท้า และสปีดบอลที่รวดเร็วครับ ซึ่งมันไม่เหมือนกันกับที่ประเทศไทย ที่มีความรวดเร็วและหนักแน่นกว่าครับ"
สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี เตรียมเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมต่อที่กรุงมาดริด เพื่อเตรียมอุ่นเครื่องอีก 2 นัด ในวันที่ 9 เมษายน 2562 โดยจะพบกับ แอตเลติโก้ มาดริด รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี จากนั้นวันที่ 11 เมษายน 2562 พบกับ เลกาเนส รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด