:::     :::

'คาร์ร่า'ชี้อาซาร์ดีเกินกว่าอยู่สิงห์ต่อไป

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2562
2,510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราร์เกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ชี้ช่องนักเตะอย่าง เอแด็น อาซาร์ ควรย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่อย่างเรอัล มาดริดหรือบาร์เซโลน่าเพราะดีเกินกว่าจะอยู่กับเชลซีต่อไป

อาซาร์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับเรอัล มาดริด มานานและกระแสข่าวโหมหนักต่อเนื่องในสัปดาห์นี้ ขณะที่ตัวอาซาร์เองก็ยังทำผลงานร้อนแรงเตะตาต่อเนื่องโดยเพิ่งเหมาคนเดียว 2 ประตูพาทีมอัดเวสต์แฮม 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าจะสามารถขัดขวางนักเตะที่จะย้ายไปเรอัล มาดริดหรือบาร์เซโลน่าได้ นักเตะส่วนใหญ่มองว่านั่นคือจุดสูงสุด และมันก็เกิดขึ้นกับทั้งแมนฯ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล" 

"มันน่าเศร้าเพราะผมชอบตามดูเขาเล่นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า แต่ผมรู้สึกว่าไปในทางที่ว่า อาซาร์ ควรต้องเล่นให้เรอัล มาดริดหรือบาร์เซโลน่า" 

"เขามีคุณภาพที่สามารถเล่นระดับนั้นได้ ผมคิดว่า อาซาร์ ดีเกินไปสำหรับเชลซีในตอนนี้"

"ผมนึกถึง หลุยส์ ซัวเรซ ตอนที่อยู่ลิเวอร์พูล ผมต้องการให้เขาอยู่ต่อแต่ผมก็รู้คำตอบ นี่จึงเป็นสิ่งที่ผมได้คุยร่วมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตอนที่เขาเกือบย้ายไปอาร์เซน่อล" 

"เขา (อาซาร์) ได้แชมป์ลีกไปแล้ว แต่ผมนึกถึงเขาในฐานะนักเตะคนคนหนึ่ง เขาควรมีทีมอย่างมาดริดในเรซูเม่ของชีวิตค้าแข้งใน 3 หรือ 4 ปีต่อไปก่อนปิดฉากอาชีพ" อดีตแนวรับหงส์กล่าว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด