:::     :::

ไวเกิ้ล1ใน4หนีดอร์ทฯซัมเมอร์

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2562
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล กองกลางตกสำรวจของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงไม่เล่นกับทีมต่อไปมากกว่าฤดูกาล 2018-19 เมื่อล่าสุดถูกสื่อฯคุณภาพแฉว่าเป็น 1 จาก 4 นักเตะที่ย้ายออกจาก ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หากทีมยังมี ลูเชียง ฟาฟร์ กุมบังเหียน

รายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' ว่าฟีดแบ็คจากความปราชัยต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-5 นอกจากทำให้ตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีา เยอรมัน กระเด็นหลุดมือแล้ว บรรดานักเตะที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสก็เสื่อมศรัทธาในตัวเทรนเนอร์สวิสเช่นกัน 

หนึ่งในนั้นคือกองกลางวัย 23 ปี ซึ่งมาร่วมทีม 'เสือเหลือง' ตั้งแต่ปี 2016 จากทีม 1860 มิวนิค แล้วก้าวสู่ห้องเครื่องเสาหลักในยคเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล 

ทว่าพอกุนซือคู่ใจออกจากตำแหน่ง ไวเกิ้ล ก็เริ่มมีอนาคตไม่แน่นอน กระทั่งซีซั่นปัจจุบันในยุค ฟาฟร์ ได้ลงแข่งแค่ 18 เกม หล่นสู่ตัวเลือกอันดับสามแดนกลางต่อจาก อักเซล วิทเซิ่ล หรือ โธมัส เดลานี่ย์ จนต้องไปรับบทเซนเตอร์ฮาล์ฟบ่อยขึ้น 


ฟาฟร์ ทำถาดหลุดมือ แถมลูกน้องบางส่วนไม่เคารพ

จากสัญญาที่มีถึงปี 2021 ทำให้ทีมหวังจะขายในราคาสูงระดับ 25 ล้าน ยูโร โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเต็งหามได้ตัวเนื่องจาก ทูเคิ่ล ลูกพี่เก่ากุมบังเหียนอยู่ 

ส่วนอีกสามรายที่อยากย้ายออก (ไม่รวม คริสเตียน พูลิซิช) ก็ได้แก่ เซนเตอร์ฮาล์ฟ โอเมอร์ ท็อพรัก, กองกลาง มาห์มู้ด ดาอู้ด และ กองหน้า มาริอุส โวล์ฟ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด