:::     :::

'วิลล่า'ชวด'คริสเตนเซ่น'เหตุเหนียวค่าจ้าง

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560
2,984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเมืองผู้ดีเปิดเผยเรื่องราวที่น่าเสียดายของสโมสร แอสตัน วิลล่า ว่าเกือบจะได้ลายเซ็นของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลังแววดีเข้าทีม ทว่าดันคิดเล็กคิดน้อยกับค่าแรง 600 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (2.5 หมื่นบาท) ทำให้ปล่อยเพชรหลุดมือ

'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์จอมแฉ เสนอบทเรียนของทีม 'สิงห์ผงาด' ไว้เป็นข้อเตือนใจบรรดาทีมตาถั่วทั้งหลายให้ตัดสินใจเกี่ยวกับผู้เล่นดาวรุ่งให้ดีๆ 

เรื่องย้อนกลับไปตั้งแต่ คริสเตนเซ่น ยังเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสร บรอนด์บี้ แล้วแมวมองของ วิลล่า ที่ชื่อ อัลฟี่ แอปป์ส ประทับหน่วยก้านว่าเป็นเพชรในตมจึงชงเรื่องให้ต้นสังกัด 

โดยครั้งนั้นตัวแทนฝั่งแนวรับเดนส์เรียกร้องค่าเหนื่อย 600 ปอนด์/สัปดาห์ เพื่อย้ายไปเล่นที่ วิลล่า พาร์ค ทว่าผู้บริหารของ 'สิงห์ผงาด'ปฏิเสธมอบให้ตามคำขอ ท้ายสุดจึงเป็น เชลซี ที่รวบเจ้าหนุ่มจากเมือง ลิลเลอร็อด เข้าสังกัด 

ชีวิตในอังกฤษช่วงแรกก็ต้องปรับตัวหนัก โดยระหว่างปี 2015-17 ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวระยะยาวกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แล้วสามารถลงสนามต่อเนื่องจนฝีเท้าก้าวกระโดด 

ซีซั่นนี้ คริสเตนเซ่น จึงกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือก ตำแหน่งปราการหลังของ ผจ.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ใช้ลงสนามแทน ดาวิด ลุยซ์ กรณีบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แถมเวลานี้ก็แทบจะยึดตัวจริงไปแล้วเนื่องจาก เซนเตอร์ บราซิเลี่ยน เกาหลากับกุนซือใหญ่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด