:::     :::

เดอร์ฟาร์ทสวมสตั๊ดเล่นฟุตบอลกับทีมท้องถิ่นสเปน

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์สวมสตั๊ดลงหวดลูกหนังกับทีม'ชีกลาน่า อินดูสตรีอัล'สโมสรท้องถิ่นในบ้านเกิดของคุณตาคุณยาย

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตทีมชาติฮอลแลนด์ที่ประกาศแขวนเกือกไปในช่วงไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้กลับมาสวมสตั๊ดลงวาดลวดลายในสนามอีกครั้งกับทีม'ชีกลาน่า อินดูสตรีอัล'ในเมืองชีกลาน่าแคว้นอันดาลูเซียทางตอนใต้ของประเทศสเปน ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท วัย 36 ปีเคยผ่านการค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม, ฮัมบูร์ก, เรอัล มาดริด, สเปอร์ส, เรอัล เบติส, มิดทิลแลนด์ และ เอสเบิร์ก โดยลงเล่นกับทีมขาติฮอลแลนด์รวมกัน 109 เกมยิง 25 ประตู เขาเพิ่งประกาศอำลาสังเวียนลูกหนังหลังร่างกายไม่สมบูรณ์ถูกอาการบาดเจ็บตามเล่นงานบ่อยครั้ง 


ล่าสุดอดีตดาวดังวัย 36 ปีกลับมาลงสวมสตั๊ดหวดลูกหนังอีกครั้งกับสโมสร'ชีกลาน่า อินดูสตรีอัล'ในชีกลาน่าเมืองที่บรรพบุรุษคุณตาคุณยายของ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อาศัยอยู่ที่นั่นและมิดฟิลด์ชาวดัตช์เดินทางกลับมาเยี่ยมบ่อยครั้งและเขายังเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากของชาวเมืองด้วย

'วันนี้พวกเรามีความสุขที่ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มาเล่นกับทีมของเรา สำหรับเรามันเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่เขามาสวมชุดแข่งของเรา ขอบคุณสำหรับความเมตตาที่มีไม่สิ้นสุด'ทวิตเตอร์ของทีม'ชีกลาน่า อินดูสตรีอัล'ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด