:::     :::

เรือฟังไว้!ลูคัสขู่โดนล่อแน่

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
1,637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูคัส มูร่า แฮตทริกฮีโร่ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไล่ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ 4-0 ขู่ฟอดไปยัง แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งนัดต่อไปทั้งในฟุตบอลยุโรปและเกมลีก เตรียมเป็นเหยื่อแข้งของเขาได้เลย

ดาวเตะบราซิเลี่ยนคือผู้เล่น ท็อตแน่ม คนที่สามเท่านั้นนับจากปี 2012 ร่วมกับ แฮร์รี่ เคน และ แกเร็ธ เบล ที่สามารถทำแฮตทริกแก่ ท็อตแน่ม ในเกมลีก 

ทั้งนี้เจ้าของตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ไม่มองแค่ถล่มบ๊วย แต่หวังไล่อัดทีมหัวตารางอย่าง แมนฯ ซิตี้ ให้ได้รู้พิษสงกันบ้างทั้งเกมที่จะถึงในวันพุธ ( 17 เม.ย.) หรือเสาร์หน้า ( 20 เม.ย.) 

"เวลานี้ทีมเราคึกมากกับศึกที่จะเกิด ณ แมนเชสเตอร์ ลำดับต่อไปคือฟื้นฟูร่างกาย เตรียมพร้อมให้ดีที่สุด มันจะเป็นงานยากแน่นอนที่นั่น แต่หากสามารถรักษาผลงานได้อย่างวันนี้ เชื่อว่าไปเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม จะได้ผลการแข่งขันที่ดีแล้วผ่านเข้ารอบ" คุณพ่อลูกหนึ่งมองถึงเกม ยูฟ่า ชปล. รอบก่อนรองฯ นัดสอง 

มูร่า ขู่ ซิตี้ เจอแน่ๆ


ส่วนจ๊อบที่ ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ส่งมาให้ทำ ลูคัส ก็บอกว่าเป็นไปตามเป้า "มันคืองานของผมที่ลช่วยทีมพังตาข่าย เพราะกองหน้าก็มีภาระยิงประตู" 

"ผมซ้อมลูกยิงทแยงเสียบมุมมาบ่อยมาก ดังนั้นจึงมีความสุขที่ทำได้ถึงสองครั้ง, ผ่านบอลก็เนี้ยบ, จบสกอร์เฉียบขาด หากเล่นได้อย่างวันนี้ไปตลอดเชื่อว่าอะไรที่หวังก็สำเร็จ" 

"ทั้งนี้ต้องบอกว่าทุกคนมีส่วนร่วมด้วย, ครองบอลกันดี, ผมก็เพียงเคลื่อนที่หาตำแหน่งเหมาะหม็งเพื่อรับบอล นั่นคือสาเหตุว่าทำไมผมอยู่ถูกที่ถูกทางตลอด คิดว่าตัวเองฟอร์มแจ่มเลย" 

มูร่า รับตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากการยิงตรงกรอบ 4 ครั้งเป็นสามประตู และคือนักเตะท็อตแน่ม คนที่สามในซีซั่น ( 10 ประตู) ที่ยิงถึงสองหลักบนพรีเมียร์ลีก (เคน 17 ประตู, ซน 12 ประตู) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด