:::     :::

แมจิคแรงต่อเนื่องบุกล้มแรปเตอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2562
1,285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดี.เจ.ออกุสติน กดระยะ 3 คะแนนในช่วงท้ายเกมนำ ออร์แลนโด้ แมจิค บุกเชือด โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ถึงถิ่น 104-101 ในการเล่นเพลย์ออฟรอบแรกเกมแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดี.เจ.ออกุสติน การ์ดประสบการณ์ของ ออร์แลนโด้ แมจิค ทำคนเดียว 25 แต้ม ซึ่งรวมถึงการชู้ตระยะ 3 คะแนนก่อนหมดเวลา 3.5 วินาทีนำทีมวางอันดับ 7 บุกล้มทีมอันดับ 2 โตรอนโต้ แรปเตอร์ส 104-101 ในเกมแรกของเพลย์ออฟรอบแรกฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ออกุสติน สกอร์ 25 แต้มมากสุดของ แมจิค โดยชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 4 จาก 5 ครั้ง ซึ่งรวมถึงช็อตสำคัญในช่วงท้ายเกม, เอแว็ง ฟูร์กนิเย่ร์ สกอร์ 16 แต้ม ขณะที่ นิโกล่า วูเชวิช กับ โจนาธาน ไอแซ็ค ทำคนละ 11 แต้มกับ 8 รีบาวน์ด ส่วน แอรอน กอร์ดอน สกอร์ 10 แต้มกับ 10 รีบาวน์ด 


ด้าน คาวาย เลนเนิร์ด สกอร์ 25 แต้มมากสุดของ แรปเตอร์ส ซึ่งเป็นการชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 3 จาก 5 ครั้ง แต่พลาดในช็อตตามตีเสมอช่วงท้ายเกมและยังทำอีก 6 รีบาวน์ดกับ 3 แอสซิสต์, ปาสกาล ซียาก็อง ทำ 24 แต้ม, 9 รีบาวน์ดกับ 4 แอสซิสต์ ขณะที่ มาร์ก กาโซล กับ แดนนี่ กรีน ช่วยทำคนละ 13 แต้ม ส่วนการ์ดสำรอง เฟร็ด แวนฟลีต ลงมาช่วยเติมอีก 14 คะแนน 

ออร์แลนโด้ ทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลปกติสถิติ 22-9 จากการลงเล่น 31 เกมจนผ่านเข้าเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 และยังสามารถต่อยอดผลงานด้วยการบุกโค่น แรปเตอร์ส ถึงถิ่นในการเล่นเพลย์ออฟเกมแรก 

'ผมคิดว่ามันช่วยได้'สตีฟ คลิฟฟอร์ด โค้ชแมจิคกล่าวหลังเกม 'เราเล่นเกมที่เราต้องชนะและเป็นเกมที่มีความหมายมาระยะหนึ่งแล้ว'


สอดคล้องกับบทสัมภาษณ์หลังเกมของ วูเชวิช อีกหนึ่งพลังขับเคลื่อนของแมจิคที่ระบุว่า'ตลอดช่วงเดือนสุดท้าย เราสามารถต่อสู้ผ่านความยากลำบากที่แตกต่างกันมามากมายและมันมีการเตรียมความพร้อมของเราในการเล่นเพลย์ออฟ'

ส่วน ไคล์ ลาวรี่ย์ การ์ดดาวดังของ แรปเตอร์ส ซึ่งทำไม่ได้แม้แต่คะแนนเดียวจากการลงเล่น 34 นาทีเมื่อคืนวันเสาร์แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมจะกลับมาแก้ตัวได้ในเกมถัดไปที่จะลงเล่นในวันอังคารนี้ที่โตรอนโต้ 

'เรารู้ว่าเราเป็นใครและนี่เป็นเพียงเกมเดียว'ลาวรี่ย์ เผย'เราต้องทำให้แน่ใจว่าเรารู้ว่าเราเป็นใครและทำในสิ่งที่เราสามารถทำได้ เมื่อเราทำสิ่งที่เราควรทำ เราจะทำได้ดีจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด