:::     :::

'ฟูลเลอร์'ปีกนอกเท็กแซนส์พร้อมประเดิมสัปดาห์แรก

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลล์ ฟูลเลอร์ ปีกนอกความเร็วสูงของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จะฟิตกลับมาพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์แรกที่จะออกไปเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในเกม'มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล'

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มีข่าวดีเมื่อ วิลล์ ฟูลเลอร์ ปีกนอกวัย 25 ปีจะฟิตกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เกมเปิดซีซั่น 2019 ในเกม'มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล'ของสัปดาห์แรก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ฟูลเลอร์ อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2016 บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นเข่า ACL ฉีกขาดในช่วงปลายเดือนตุลาคมปีก่อน แต่ปีกวัย 25 ปีฟื้นตัวกลับมาได้ดี ซึ่ง ไบรอัน เกน ผู้จัดการทั่วไปของ เท็กแซนส์ ระบุว่าปีกความเร็วสูงจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรก

'ทุกอย่างกำลังไปด้วยดีกับ วิลล์' เกน เปิดเผย 'ผมจะไม่พูดแบบเฉพาะเจาะจง แต่ผมคาดหวังเมื่อเราเริ่มเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ ว่าเขาพร้อมจะไปและเขาจะเต็มไปด้วยสปีดความเร็วในตอนนั้น ผมแน่ใจว่าในช่วงต้นฤดูกาล เราจะเก่งและมีประสิทธิภาพเพราะมันเกี่ยวข้องกับการทำให้เขาไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ไม่มีการถอยหลัง ทุกอย่างเป็นไปในแง่บวกมาก'


ฟูลเลอร์ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นภัยคุกคามทีมรับคู่แข่งที่มีพลังและหาตัวจับยาก เขาบาดเจ็บเข่าในการลงเล่นสัปดาห์ที่ 8 หลังการรับบอล 32 ครั้ง ระยะ 503 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ในช่วง 7 เกมแรก ปีกนอกวัย 25 ปีรับบอลมากกว่า 100 หลา 3 เกมและรับบอลระยะมากกว่า 30 หลา 4 ครั้ง ซึ่งรวมถึงการรับทัชดาวน์ระยะ 73 หลาจากการบอมบ์ยาวของ เดอชอน วัตสัน ในสัปดาห์ที่ 8 ด้วย

แต่สภาพร่างกายยังเป็นปัญหาของ ฟูลเลอร์ หลังตลอด 3 ซีซั่นแรกในอาชีพเขาพลาดการลงเล่นช่วงฤดูกาลปกติถึง 17 เกม รวมถึงการบาดเจ็บหนักในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา 

'ทุกอย่างกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง เขาอยู่ที่นี่ในช่วงปิดซีซั่น เขาดูดีทั้ง จิตใจ, สปิริต, ร่างกาย ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีและเราตื่นเต้นที่ได้เห็นเขากลับมาลงสนาม'เกน กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด