:::     :::

ริวัลโด้ยัน'เมสซี่'สมควรคว้าบัลลงดอร์ปีนี้

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ ตำนานทีมแซมบ้ากล่าวยกย่องความสามารถเอกอุของแข้งรุ่นน้องพร้อมยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ คู่ควรกับรางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้

ริวัลโด้ กองหน้าระดับตำนานของทีมชาติบราซิลและบาร์เซโลน่ากล่าวยกย่องความสามารถของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังของทีมอาซูลกราน่าว่าคู่ควรกับการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้แม้ว่าซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์จะพลาดคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับทีมยักษ์กาตาลุนย่าก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์'โกล'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะอธิบายถึง เมสซี่'ริวัลโด้ กล่าวถึงแข้งรุ่นน้องในทีมอาซูลกราน่า 'ผมชอบเขามากและผมพูดเสมอว่าผมรู้สึกเศร้ามากเพราะเขาไม่เคยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับอาร์เจนตินา มันเป็นรางวัลที่เขาสมควรได้รับเพราะผู้เล่นระดับ'เวิลด์-คลาส'อย่างเขาต้องเป็นแชมป์โลก'

'เขาทำประตูได้จำนวนมากและยังแอสซิสต์อีกเพียบและเป็นคนทำประตูสูงสุดของลา ลีกามาเป็นเวลานานและผมคิดว่าสิ่งที่เขาทำในแชมเปี้ยนส์ลีกหมายความว่าคุณควรได้รับการยอมรับ'


'เขามีโอกาสทำประตูจากการจังหวะจักรยานอากาศ (เกมกับ แมนฯยูไนเต็ด) แต่มันไม่ง่ายที่จะทำได้แบบนั้นเพราะคุณไม่ได้รับโอกาสแบบนี้บ่อยนักในแต่ละเกม มันเป็นความพยายามที่ดี แต่มันก็หลุดกรอบออกไปไม่มากนัก'

เมสซี่ จะนำทัพอาซูลกราน่าลงเล่นรอบรองชนะเลิศกับ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งทำผลงานยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน แต่ถ้า บาร์เซโลน่า จะพลาดโอกาสคว้าแชมป์ยุโรปซีซั่นนี้ ริวัลโด้ ยังยืนยันว่าซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังคู่ควรกับการคว้ารางวัล'บัลลง ดอร์'ในปีนี้เช่นเดิม

'แม้ว่าเขาจะไม่สามารถคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เขาก็สมควรที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์'ริวัลโด้ ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด