:::     :::

'พอช'อาจหามุกใหม่จมเรือเสาร์นี้

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์กับทวิตเตอร์สโมสรว่าเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสาร์นี้ ( 20 พ.ย.) คงต้องหาลูกไม้ใหม่ๆ เล่นงาน แมนฯ ซิตี้ หลังจากดวลกันมา 2 นัด บนเวที ยูฟ่า ชปล.แล้วเป็นพวกเขาได้รับการชูมือ

ท็อตแน่ม กับ ซิตี้ ต้องโม่แข่งกัน 3 นัด ในรอบ 12 วัน โดยเมื่อจบภารกิจ 'ยูซีแอล' ปรากฎว่าผลรวมเสมอ 4-4 แต่เป็น 'ไก่เดือยทอง' เข้ารอบรองชนะเลิศ ตามกฎอะเวย์ โกล พร้อมหยุดโปรเจคต์ทำ 4 แชมป์ในซีซั่นเดียวของ ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า 

นั่นทำให้ โปเช็ตติโน่ มองว่า ซิตี้ คงสุมแค้นเต็มอก แก้หมาก แก้ลำ หวังเอาคืน ดังนั้นจะไปเยือนโดยใช้มุกเดิมไม่ได้ คงต้องปรับบ้างเพื่อขโมยแต้มรักษาตำแหน่งท็อป 4 ตาราง 

"วันเสาร์ที่จะถึงคงเป็นแมตช์ที่แตกต่างจากเดิมแน่นอน เพราะธรรมชาติของ พรีเมียร์ลีก ต่างกับการเล่นฟุตบอลยุโรป" เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์เริ่มกล่าว

"แมนฯ ซิตี้ พยายามจะเป็นแชมป์ ส่วนเรามีเป้าหมายท็อป 4 แน่นอนว่าการติดสี่อันดับแรกของตารางสำคัญมากเพราะได้สิทธิ์เตะ ยูซีแอล ฤดูกาลหน้า" 

โปเช็ตติโน่เปรยว่าจะมามุกใหม่เสาร์นี้

"ทั้งนี้การไปเยือนอีกนัด ต้องเอาให้แน่ว่าลงแข่งแบบขุมกำลังไม่ขาเปลี้ย เพื่อสู้ให้ดีสุดเท่าที่ทำได้ ท้าทายคู่แข่งอีกครั้ง"

"ที่ผ่านมาทีมพยายามอย่างหนักเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ปลุกปั้นขุมกำลังไปในทิศทางที่ควร ผสมผสานนักเตะซึ่งสามารถแข่งรายการนั้นได้ แล้วเพื่อให้มั่นใจอีกครั้งว่าจะสามารถชนะเกม"

"แน่นอนเราเผชิญสถานการณ์คาดไม่ถึงหรือปัญหาบาดเจ็บ บางทีอาจต้องคิดถึงการแข่งโดยใช้นักเตะหนุ่ม ขาดประสบการณ์ แต่มันก็ทดแทนด้วยพละกำลัง รวมถึงไอเดียการเล่นตามฉบับ พวกเขามีความห้าวหาญ เป็นไปได้ว่าอาจได้ใช้งาน"

แมนฯ ซิตี้ ชนะเกมเหย้าในลีกมาต่อเนื่อง 7 นัด โดยหนสุดท้ายที่แพ้คารังคือต่อ คริสตัล พาเลซ ซึ่งเป็นสโมสรจาก ลอนดอน เหมือน ท็อตแน่ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด