:::     :::

เฮอเนสรับนาบรี้ทำผลงานดีเกินคาด

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า แซร์ช นาบรี้ เป็นการเซ็นสัญญาที่สร้างความประลาดใจที่สุดในซีซั่นนี้ของทีมเสือใต้

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า แซร์ช นาบรี้ กลายเป็นการเซ็นสัญญาที่เกินความคาดหวังของทีมเสือใต้ในซีซั่นนี้ จากการให้สัมภาษณ์คิกเกอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค ดึง นาบรี้ มาจาก เบรเมน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ก่อนปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับ ฮอฟเฟนไฮม์ ในฤดูกาล 2017-18 โดยทำผลงานดีเกินคาดด้วยการทำ 10 ประตูและ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่นบุนเดสลีกา 22 เกมและกลับมาเล่นกับทีมเสือใต้ในซีซั่นนี้ ซึ่งยังสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการยิง 9 ประตูกับ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่น 27 เกมในลีกเมืองเบียร์ กลายเป็นดาวยิงอันดับสองของทีมเป็นรองเฉพาะ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพียงคนเดียว


ดาวเตะวัย 23 ปียังทำอีก 3 ประตูในรายการ เดเอฟเบ โพคาล จนช่วยทีมเสือใต้ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศโดยจะพบกับ เบรเมน ซึ่งเป็นทีมเก่าของ นาบรี้ ในวันพุธนี้ 

'เราคิดว่าเราจะนำเขากลับมาและจากนั้นค่อยดูว่าเขาจะเป็นอย่างไรถ้าได้ลงเล่นเป็นครั้งคราว'เฮอเนส ยอมรับกับคิกเกอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา'ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นตัวจริง เขากำลังสนุกกับตัวเองและเป็นความประหลาดใจครั้งใหญ่ที่สุดของฤดูกาล ในแง่บวก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด