:::     :::

"ก้องนทีชัย"เผยค้างคาวไฟเร่งรับคมแดนหน้า

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ" เร่งเครื่องจูนแนวรุกให้จบสกอร์สุดเฉียบ มั่นใจเกมเจอ "เชียงราย" คว้า3แต้มได้แน่

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัยเอฟซี ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 ซึ่งตลอดเกม 8 นัดที่ผ่านมา รั้งสถิติไร้พ่ายอย่างต่อเนื่อง แต่ยังพบกับการปลดล็อคเพื่อหาชัยชนะในเกมแข่งขันเท่านั้น

ล่าสุด ก้องนทีชัย บุญมา ศูนย์หน้าค้างคาวไฟ บอกว่าทัพนักเตะพยายามแก้ไขจุดบอดดังกล่าว ด้วยการจูนแนวรุกด้วยความเข้าใจกันให้ได้ โดยเฉพาะ เปตาร์ ออลันดิก ศูนย์หน้าร่างยักษ์ที่ต้องการความมั่นใจและการจบสกอร์ให้ได้ ขณะที่จอห์น บาจโจ กัปตันทีมและเป็นตัวทำสกอร์ให้กับทีม เข้าขาและรู้ใจกันดีกับตนฐานะที่เป็นคู่หูศูนย์หน้าในสนาม

"ผมกับบาจโจ เล่นกันมานาน 3 ปี ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาที่ต้องปรับจูนกันอีก ที่เหลือคือการเติมแนวรุกร่างยักษ์ที่เป็นอาวุธเด็ดของทีม ผ่านการสร้างความเข้าใจในเกมกันให้มากยิ่ง ซึ่งระหว่างซ้อมและการแข่งขันพวกผมเน้นการสื่อสาร การเติมพลังให้กัน เพื่อเป้าหมายเดียวคือ ทำให้ทีมคว้าชัยชนะให้ได้" ก้องนทีชัย เผย

ก้องนทีชัย บอกด้วยว่าสำหรับการฝึกซ้อมก่อนจะเจอเกมนัดที่ 9 ที่สุโขทัย เอฟซี เปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้ มีเป้าหมายเดียวคือ ต้องชนะในบ้านเท่านั้น เพราะทีมสุโขทัย เอฟซี มีความได้เปรียบทั้งสนาม และ เสียงเชียร์จากกองเชียร์ ดังนั้นสิ่งที่ต้องเน้นให้ดีที่สุด คือ การสร้างสมาธิกับเกม ลดข้อผิดพลาด และจบสกอร์ให้ได้ในจังหวะและโอกาสที่มาถึง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด