:::     :::

เด็กหงส์จืด!เรือบุกทุบผี2-0ขึ้นฝูงจ่อแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2562
1,655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ขยับเท้าก้าวไปใกล้การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เข้าไปทุกทีแล้ว หลังบุกเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกดาร์บี้แมตช์ ส่งผลให้แซงหน้า ลิเวอร์พูล ขึ้นไปนำจ่าฝูงด้วยจำนวนนัดที่แข่งเท่ากัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด 0 - แมนฯ ซิตี้ 2

 สนาม : โอลด์  แทรฟฟอร์ด

     นาทีที่ 14 ทีมเยือนมีเสียวเมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลากบอลตัดจากซ้ายเข้ามาเข่นหน้าเขตโทษแล้ว คริส สมอลลิ่ง แหย่ขาสกัดแย่ ดีว่า ดาบิด เด เคอา กระโจนไปตะปบทันก่อนกลิ้งเข้าประตู

     ขยับมาอีกสี่นาที อิลคาย กุนโดกัน ทะลุขึ้นทางขวา แล้วป้ายคืนให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา วิ่งเข้าส่องเต็มเกือก 20 หลา ถูก เด เคอา ปัดได้เฉียดฉิว และจากการโต้เร็วของ ผีแดง เจสซี่ ลินการ์ด ก็ควบบอลขึ้นไปไหลให้ แรชฟอร์ด ปรี่เข้าเขตโทษ แต่ก่อนได้ง้างก็ถูก เอแดร์ซอน ขยับมาบล็อคได้

     เกมของอาคันตุกะมีลุ้นมากกว่า และนาทีที่ 44  สเตอร์ลิ่ง พาบอลฝ่าวงล้อมเข้ามาซัดในกรอบเขตโทษ แต่เบาเกินไปทำให้ เด เคอาตะครุบได้ จบครึ่งแรกสกอร์ยังนิ่งที่ 0-0

    ออกสตาร์ตครึ่งหลังได้แค่ห้านาที แฟร์นานดินโญ่ ก็เจ็บจากจัวหวะเข้าปั๊มบอลกับ ปอล ป็อกบา และเล่นต่อไม่ไหว ต้องเดินออกให้ เลรอย ซาเน่ ลงมาแทน

     กระนั้นก็ดี อีกพักเดียวนาทีที่ 54 กลายเป็นเรือใบออกนำ 1-0 แบร์นาร์โด้ ซิลวา ก็ได้ลูกจ่ายลากจี้เข้าเขตโทษด้านขวา แล้วตัดสินใจง้างสับไกเร็วจาก 16 หลาส่งบอลเบียดเสาแรกเข้าไปสุดที่ เด เคอา จะพุ่งปัดทัน

     ล่วงมาอีกสองนาที แมนฯ ซิตี้ บุกขึ้นมาเป็นทอดๆ แล้วจบที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้ซัลโวจาก 20 หลา ส่งบอลชนเสาขวามือของตัวเอง

     ในที่สุด นาทีที่ 66 เรือใบก็ได้เฮอีกเมื่อ เฟร็ด จ่ายบอลขึ้นหน้าพลาด โดน สเตอร์ลิ่ง ดักได้ แล้วปีกผิวสีลากขึ้นทางขวาก่อนปาดไปอีกฝั่งให้ ซาเน่ ทะลุเข้ายิงในกรอบเขตโทษเสียบเสาแรกโดย เด เคอา ปัดไม่หลุดเพิ่มสกอร์ให้แชมป์เก่านำ 2-0

     แมนฯ ยูไนเต็ด ส่ง โรเมลู ลูกากู ลงไปแทน เปเรยร่า ในนาทีที่ 72 แต่ก็ไม่มีพิษสงที่จะสร้างปัญหาให้ทีมร่วมเมืองได้ จวบจนสิบนาทีสุดท้ายก็ปล่อย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ อเล็กซิส ซานเชซ ลงสนามแทน ลินการ์ด กับ ดาร์เมียน  จบเกม เรือใบ บุกมากำชัย 2-0 ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยจำนวนนัดที่แข่งเท่ากับ ลิเวอร์พูล

รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

    แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด  เด เคอา , มัตเตโอ ดาร์เมียน , คริส สมอลลิ่ง , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , ลุค ชอว์ , เฟร็ด , อันเดรียส เปเรยร่า , ปอล ป็อกบา, แอชลีย์ ยัง , มาร์คัส แรชฟอร์ด , เจสซี่ ลินการ์ด

    แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน , ไคล วอล์คเกอร์ , แวงซ็องต์ กองปานี , เอมเมริค ลาปอร์กต์ , โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ , อิลคาย กุนโดกัน , แฟร์นานดินโญ่ , ดาบิด ซิลบา , แบร์นาร์โด้ ซิลวา , เซร์คิโอ อเกวโร่ , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

    ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด