:::     :::

เมอร์สันแนะโซลชาทุ่มดึงดาวรุ่งดังเสริมแกร่ง

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
2,726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล แนะให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินดึงตัวนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์สูงมาเสริมทีมเพื่ออนาคต

"ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในช่วงลำบากจากการทำผลงานอันย่ำแย่และเสี่ยงที่จะหลุดจากพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นตัวแปรที่อาจจะทำให้ดาวดังไม่สนใจย้ายมาร่วมทีม ซึ่ง เมอร์สัน แนะนำให้นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ดึงพวกดาวรุ่งพรสวรรค์สูงมาร่วมทีม

"ผมไม่คิดว่า โซลชา จะมีเวลาถึง 4 หรือ 5 ปีในการพาทีมสู่แนวทางที่ถูกต้อง" เมอร์สัน กล่าว

"ยูไนเต็ดไม่มีความอดทนแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว, แม้ว่าจะเป็นคนของพวกเขาเองก็เถอะ, ถ้าพวกเขาไม่ได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า, พวกเขาก็ไม่สามารถดึงดูดนักเตะระดับโลกมาร่วมทีมได้"

"แต่ถ้าพวกเขาทุ่มทุนกับนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์สูงอย่าง (ดีแคลน) ไรซ์, ซานโช่ และ (คัลลั่ม) ฮัดสัน-โอดอย, พวกเขาจะได้นักเตะที่สามารถเข้ามาสร้างผลงานได้ทันที แต่ดียิ่งขึ้นด้วย"


"ลองนึกภาพทั้งสามคนว่าจะเป็นยังไงในอีก 4-5 ข้างหน้าสิ, ไรซ์ จะก้าวขึ้นมาเป็นกองกลางทีมชาติอังกฤษ, ฮัดสัน-โอดอย และ ซานโช่ จะเป็นสองผู้เล่นริมเส้นดีที่สุดในยุโรป"

"ทั้งสามนักเตะอังกฤษมีอนาคตสดใส, ให้เวลาพวกเขาและเราจะได้พูดถึง ยูไนเต็ด ในการครองความยิ่งใหญ่ในยุโรปอีกครั้ง, พวกเขาควรจะอยู่ในจุดนั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด