:::     :::

สโตนส์ชี้เรือสุดคึกพร้อมขย่มเบิร์นลี่ย์

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนฯ ซิตี้ ประกาศความเชื่อมั่นว่าจะสามารถโค่น เบิร์นลี่ย์ คู่แข่งเกมสุดสัปดาห์ลงได้ ( 28 เม.ย.) ต่อยอดหลังคว้าชัยจาก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ด้วยผล 2-0

ซิตี้ ล้อมปราบ 'ปีศาจแดง' โดยละม่อมถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นชัยชนะหนที่ 11 ต่อเนื่องในลีกจนกุมสถานการณ์แชมป์ในมือตัวเองหากคว้า 9 คะแนนเต็มจากการเล่นสามนัดส่งท้ายฤดูกาล 

ซึ่งกองหลังวัย 24 ปี มองว่าโมเมนตัมที่ดีจากการล้มคู่อริร่วมเมือง ปลุกเร้าขวัญภายในล็อคเกอร์รูมอย่างมาก 

"สุดเหวี่ยงไปเลยหลังเกมนั้น เราสามารถคว้า 3 คะแนนฐานะทีมเยือนในช่วงเข้าด้าย เข้าเข็มฤดูกาล มันบรรยายเป็นคำพูดไม่ถูกจริงๆว่ารู้สึกอย่างไร" สโตนส์ ให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์' 

สโตนส์ บอก ซิตี้ ฉลองแชมป์ล่วงหน้าไปแล้ว

"เมื่อคุณสัมผัสบรรยากาศในห้องแต่งตัวเราทั้งก่อน-หลังแมตช์ มันดูเป็นโอกาสที่พิเศษอย่างมากเพราะทุกคนมีความสุข เมื่อโค่นคู่อริ" 

"น่าจะเป็นช่วงเวลาสัก 5 นาทีแห่งความบ้าคลั่ง ทุกคนตะโกนโหวกเหวก จากนั้นจึงสงบลง" 

"ส่วนแมตช์เยือนเทิร์ฟ มัวร์ เราทุกคนฟื้นร่างกายดีแล้วเพื่อเตรียมแข่งอีกเกมในวีกนี้ อีกทั้งคู่ต่อกรอย่าง เบิร์นลี่ย์ ก็เป็นมีระบบ รับมือยาก คุณภาพสูง" 

"มันต้องเล่นอย่างอดทนจึงสามารถคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการออกมาได้ เพราะพวกเขามักทำได้ดีเวลาเจอทีมใหญ่ เราก็ต้องเตรียมตัวให้ดี" 

การลงสนามแมตช์เดย์ที่ 36 ของ ซิตี้ เอเชี่ยน แฮนดิแคปให้เป็นต่อ สองลูกควบสองลูกครึ่ง-5, สกอร์รวมสามลูกควบสามลูกครึ่ง หากชนะจะแซง ลิเวอร์พูล เป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด