:::     :::

สื่อเผยเจ้าชายซาอุฯพักยกเจรจาซื้อผีแดงไปก่อน

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562
4,353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มกุฏราชกุมาร โมฮัมหมัด บิน ซัลมาน แห่งซาอุดิอาระเบียจะทรงพักยกในการเจรจาซื้อสโมสร แมนสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงนี้ไปก่อน โดยจะให้ตัวแทนเดินหน้าหาทางเจรจาอีกครั้งหลังจากนี้

ตามรายงานระบุว่าตอนนี้ มกุฎราชกุมารแห่งซาอุได้ทรงรับสั่งให้ ปีนี่ ซาฮาวี่ เอเย่นต์คนดังของวงการฟุตบอลเป็นคนเดินเรื่องในการเจรจากับทาง ปิศาจแดง ในการตกลงซื้อกิจการของสโมสรดังของอังกฤษ

แต่ทางตระกูลเกลเซอร์ที่ถือครองหุ้นของสโมสรมากที่สุดในตอนนี้กลับไม่ต้องการขายหุ้นออกไป โดยสื่อรายงานว่ามั้ง อาวี่ และ โจเอล เกลเซอร์ ต้องการที่จะทำหน้าที่ในการผลักดัน ผีแดง ต่อไป

โดยเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมามีรายงานจากสื่อในอังกฤษที่เสนอข่าวโด่งดังว่า มกุฎราชกุมารแห่งซาอุต้องการที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา

กระนั้นเรื่องราวดังกล่าวยังไม่ได้ข้อสรุปทำให้เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตัวแทนของมกุฎราชกุมารแห่งาอุฯ ได้ไปพบกับ ซาฮาวี่ เพื่อขอให้ช่วยในการเจรจากับ ปิศาจแดง

สำหรับเอเย่นต์ชาวอิสราเอลเคยทำหน้าที่ดังกล่าวมาแล้วสมัยที่ โรมัน อบราโมวิช เข้าไปเทคโอเวอร์ เชลซี เมื่อปี 2003 

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดเผยว่า มกุฎราชกุมารแห่งซาอุฯ จะระงับแผนการนี้ไปก่อนชั่วคราวเพื่อกลับไปหารือและวางแผนกับทีมงานที่ปรึกษาเพื่อกลับไปเจรจาใหม่อีกครั้งหลังจากนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด