:::     :::

ฮาร์เด้นโจมตีเปาเอียงสะพานทอง

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2562
1,431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดตัวเก่งของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ให้สัมภาษณ์แบบไม่กลัวโดนลงทัณฑ์ พุ่งเป้าไปยังทีมงานผู้ตัดสินเกมเปิดซีรี่ส์ รอบสอง ฝั่งตะวันตก ที่แพ้ต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 100-104 คะแนน ว่านกหวีดหวานหาแชมป์เก่า

เกมที่เพิ่งจบไปเมื่อวันอาทิตย์แข่งที่ โอราเคิ่ล อารีน่า บ้านของ วอร์ริเออร์ส ซึ่งทาง ฮาร์เด้น มองว่าหลายครั้งตุลาการสนามไม่ปกป้องเขาในจังหวะโดดยิง 3-คะแนน แล้วผู้เล่นเจ้าบ้านประกบชิดติดตัว จนไร้พื้นที่แลนดิ้งลงพื้น ซึ่งมันสมควรเป็นการฟาวล์ แต่กลับไม่มีนกหวีดดัง

"ผมพยายามจะเป็นไอ้หนุ่มแสนดี (เลี่ยงวิจารณ์) เพราะไม่ต้องการทำการกุศลให้พวกเขา" ฮาร์เด้น แขวะแรงไปยังทีมงานผู้ตัดสิน ว่าไม่อยากด่าตรงๆจนถูกลีกปรับเงินหลายแดง 

"ทั้งนี้ที่ต้องการคือความเป็นธรรม เป่าอย่างที่มันควรจะเป็น แค่นั้นเอง ส่วนผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรผมรับได้"

ผู้บริหารของฝ่ายผู้ตัดสิน ยังระบุว่าเป็นเพลย์ที่เป่ายาก

พร้อมกันนั้น ฮาร์เด้น ยังขุดเอาลูกไม้สกปรกของ วอร์ริเออร์ส เมื่อ 2 ซีซั่นก่อนที่ส่ง ซาซ่า พาชูเลีย มาเสียบเท้าใส่ คาไว เลนเนิร์ด จังหวะแลนดิ้งลงพื้นจนสตาร์ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส เดี้ยงเรื้อรังถึงทุกวันนี้ว่า ผู้ตัดสินไม่เคยศึกษาประวัติศาสตร์ก็ยังเป่าเอาใจทีม 'สะพานทอง' 

"แต่กับสิ่งที่เกิดขึ้น 2-3 ปีก่อนกับ คาไว เลนเนิร์ด หากเหตุการณ์สกปรกนั้นไม่เกิด หน้าตาของซีรี่ส์หรือผลการแข่งขันอาจเปลี่ยนไป ดังนั้นผู้ตัดสินคุณก็แค่เป่าอย่างที่เกมมันเป็น ทุกคนรับความจริงได้"

คอร์ทนี่ย์ เคิร์กแลนด์, แซ็ค ซาร์บา และ จอช ทิเว่น คือชื่อสามผู้ตัดสินนัดปัญหานี้ โดยทั้งทีม วอร์ริเออร์ส ได้ฟวล์รวมแค่ 24 ครั้ง เรียกว่าน้อยเกินจริงเมื่อดูจากการถ่ายทอดแล้วมีแอบตอดเพียบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด