:::     :::

นักข่าวดังบราซิลจวกเนย์มาร์กรณีชกแฟนบอล

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2562
1,232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูร่า คฟูรี่ คอลัมนิสต์ชื่อดังของวงการข่าวฟุตบอลบราซิลออกมาจวกพฤติกรรมของ เนย์มาร์ ที่ชกใส่แฟนบอลในเกม เฟร้นช์ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเกมที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แพ้การดวลจุดโทษ แรนส์ ในศึก เฟร้นช์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ โดยเป็นจังหวะที่ เนย์มาร์ กำลังจะเดินขึ้นไปรับเหริยญรางวัลรองแชมป์และมีแฟนบอลรายหนึ่งพยายามถ่ายรูป (หรือวิดีโอ) ทำให้กองหน้าชาวบราซิลไม่พอใจ

ทั้งนี้จาภาพที่แฟนบอลคนอื่นๆถ่ายได้ปรากฎว่า เนย์มาร์ เอามือไปจับโทรศัพท์ของแฟนบอลคนนั้นก่อนจะมีการถกเถียงซึ่งทำให้ เนย์มาร์ ชกไปที่แฟนบอลคนนั้นหนึ่งที ถือเป็นเหตุการณ์ที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของกองหน้าชาวบราซิล ซึ่งรวมไปถึง คฟูรี่ ที่เขียนวิจารณ์แข้งรายนี้อย่างเผ็ดร้อน

"เขาไม่มีมารยาท, ไม่มีความเป็นมิตร และ เป็นคนที่มีแค่เปลือก เนย์มาร์ เป็นคนที่ขี้ขลาดมากที่โจมตีแฟนบอลที่กำลังหยอกล้อเขา" ส่วนหนึ่งในคอลัมน์ของ คฟูรี่ ที่เขียนลงใน โฟลญ่า เด เซา เปาโล

"แม้ว่าเขาจะมีพรสวรรค์ เนย์มาร์ ก็ไม่มีทางมีชีวิตแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ ถ้าเขามีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบนั้น ก็ขอแสดงความดีใจกับเขาด้วย"

นอกจากนี้ยังมี คาร์โล เอดูอาร์โด้ มานซูร์ ผู้สื่อข่าวของ โกลโบ หนังสือพิมพ์จากบราซิลอกมาตำหนิ เนย์มาร์ และได้ส่งความเห็นไปยัง ตีตี้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลด้วยว่าคงเป็นความเสี่ยงเกินไปที่จะมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้ เนย์มาร์ รับหน้าที่ต่อไป

รวมไปถึง มาร์เซโล่ ตีเอ็ปโป้ จากเว็บไซต์ เตร์ร่า ที่ระบุว่า เนย์มาร์ มีปัญหาเรื่องการควบคุมและยอมรับกับคำวิจารณ์ นอกจากนี้แข้งชาวบราซิลยังไม่ค่อยยอมรับกับความเป็นจริงและอาศัยในโลกที่ตนเองสมมติขึ้นมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด