:::     :::

เอแดร์ซอนปัดฝักใฝ่พวกขวาจัด

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
1,632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแดร์ซอน นายด่าน แมนฯ ซิตี้ งานเข้าเมื่อดันไปถ่ายรูปกับนักจัดกิจกรรมแนวคิดขวาจัด ชาวอังกฤษ จนโดนเหมาว่าสนับสนุนให้ต่อด้านศาสนาอิสลาม อย่างไรก็ดีจอมหนึบ ซิตี้ ทวีตปกป้องตัวเองแล้วบอกไม่รู้จักไอ้หมอนี่ มันแค่ขอร่วมเฟรม

รายงานจาก 'ทอล์กสปอร์ต' เรื่องที่จอมหนึบ 'เรือใบสีฟ้า' แชะภาพกับ ทอมมี่ โรบินสัน ผู้นำกลุ่ม 'พิทักษ์ความเป็นหนึ่งเดียวของอังกฤษ' (อีดีเอฟ) องค์กรสิทธิมนุษยชนที่เป็นปฏิปักษ์กับผู้นับถือศาสนาอิสลาม มีอีเวนต์ ชุมนุมประท้วงกล่าวหามัสยิดและโต๊ะครูในกรุงลอนดอนอย่างต่อเนื่องรอบหลายปีหลัง จนติดภาพลักษณ์เหยียดความเชื่อ 

ความซวยมาเยือนนายด่านวัย 26 ปี เมื่อเจ้า โรบินสัน ดันเอารูปนี้ไปทวีตทางบัญชี @RealDannyTommo พร้อมแคปชั่นว่าได้พบ เอแดร์ซอน แล้วนายด่าน ซิตี้ ให้การสนับสนุนเขาตลอดการทำกิจกรรมที่แมนเชสเตอร์ 

นำไปสู่เสียงด่าจากกองเชียร์ ซิตี้ ที่นับถือศาสนาอิสลามว่า -  เอแดร์ซอน ทำแบบนี้ได้อย่างไร นักกีฬาอาชีพต้องอยู่บนจุดยืนของความหลากหลาย - 

เอแดร์ซอน รีบทวีตแก้ตัวไม่รู้จักกันมาก่อน

เดือดร้อนเจ้าตัวโร่ออกมาชี้แจงว่าไม่รู้จักนักเคลื่อนไหวรายนี้ มันแค่มาขอถ่ายรูปด้วย "เพิ่งมีคนมาบอกผมว่าไอ้หมอนี่มันเป็นใคร" ทวีตจาก @edersomoraes93 

"แน่นอนว่าผมเองไม่สนับสนุนแนวความคิดของหมอนี่ เราแค่บังเอิญเจอหน้า แล้วหยุดขอแชะภาพร่วมเฟรม ไม่รู้จักกันมาก่อน (อย่าทำตัวเป็นพวกสะตอแอบอ้าง)"  

นับเป็นเรื่องซวยของสโมสร แมนฯ ซิตี้ ที่อาจทำให้สมาธิเขวก่อนทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้พบ เลสเตอร์ โดยมีเป้าหมายรักษาหัวตารางให้พ้นมือ ลิเวอร์พูล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด