:::     :::

เคอร์รี่เชื่อเจ็บนิ้วมือไร้ผลชวดเกม3ซีรี่ส์

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
1,662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่งของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แสดงความเชื่อมั่นว่าอาการเจ็บของเขาจากเกมชนะ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 115-109 คะแนน ขึ้นนำ 2-0 เกมซีรี่ส์เมืออังคารที่ผ่านมา จะรุนแรงถึงขั้นพลาดเยือน โตโยต้า เซนเตอร์ เสาร์ที่จะถึงนี้ ( 4 พ.ค.)

เกมสอง เพลย์ออฟ รอบรองฯ ฝั่งตะวันตก เคอร์รี่ เจ็บนิ้วกลางข้างซ้ายตั้งแต่ควอเตอร์แรก ตอนเหลือเวลา 8:31 นาที ในจังหวะพยายามฉกบอลจาก คลิ้นท์ คาเพล่า จนต้องเปลี่ยนออกไปเช็กอาการในล็อคเกอร์ รูม 

ทั้งนี้เจ้าตัวกลับมาในควอเตอร์#2 พร้อมเทปพันล็อคไว้ สร้างผลงานทั้งเกม 20 แต้ม, 5 แอสซิสต์ และ 3 รีบาวน์ด ทว่าฟิลด์โกลลงห่วง 6 จาก 16 ครั้ง 


นิ้วที่ซ้นออกออกมา

จังหวะเดี้ยง

โดยเมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามอาการหลังเกม การ์ดวัย 31 ปี เชื่อว่าจะไม่หนักหนาจนพลาดแข่งนัดต่อไป "ทุกอย่างปกติดี ไม่มีอะไรหัก ทั้งนี้คงต้องดูอาการวันถัดไปอีกทีว่าจะปวดแค่ไหนก็หวังว่าวันเสาร์ ( 4 พ.ค.) จะร่วมคณะได้" 

"คิดว่าโอเค ความรู้สึกมันอาจไม่เหมือนก่อนนี้ (ที่ยังไม่เจ็บ) ก็น่าจะทนได้" 

"แน่นอนการมีเทปมาพันนิ้วมือเราย่อมไม่เหมือนตอนเปลือยๆ ก็ต้องใช้เวลาปรับให้คุ้น แต่เกมนี้ผมก็กลับมาได้ แล้วลงไปแข่งต่อแม้ยิงลูกที่เคยทำได้พลาด แต่สุดท้ายทีมชนะ ทุกคนมีส่วนร่วม มันเจ๋งเลย" 

สำหรับผลงานเฉลี่ยของ เคอร์รี่ โพสต์ซีซั่น อยู่ที่ 23.3 คะแนน, 6.3 รีบาวน์ดและ 5 แอสซิสต์ หากแข่งไม่ไหวหัวหน้าโค้ช สตีฟ เคอร์ งานเข้าแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด