:::     :::

คีนั่มพร้อมผลักดันฮัสกิ้นส์ดีกว่าเดิม

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2562
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เชื่อมั่นว่าเขากับรุคกี้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ จะช่วยผลักดันกันและกันจนช่วยให้เป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น

เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ หวังใช้ประสบการณ์ในอาชีพช่วยผลักดันควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ เป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นแม้ว่าจะมีผลต่อการแย่งตำแหน่งของเขาโดยตรงก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เร้ดสกิ้นส์ มีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กหลัง อเล็กซ์ สมิธ ขาหักแบบสยดสยองเมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนแบ็คอัพ โคลท์ แม็คคอย จะขาหักอีกคน ก่อน วอชิงตัน จะส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 6 เทรด คีนั่ม มาจาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 7 ตามด้วยการดราฟท์ ฮัสกิ้นส์ อันดับ 15 ปีนี้เพื่อวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กอนาคตของแฟรนไชส์ 


'ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ ฮัสกิ้นส์' คีนั่ม เปิดเผย 'ผมรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมดูจากเกมระดับมหาวิทยาลัยของเขาหลายเกม'

แม้ว่า ฮัสกิ้นส์ จะเป็นภัยคุกคามต่อเส้นทางการเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ คีนั่ม ก็ตาม แต่เขารู้จักการจัดการกับประสบการณ์ส่วนตัวและอาชีพ นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกในฐานะผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์โดย ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เมื่อปี 2012 

'ผมเคยอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้มาก่อน ดังนั้นผมจะเข้ามาและแข่งขันและการแข่งขันทำให้พวกเราทุกคนดีขึ้น ผมหวังว่าผมจะทำให้เขาดีขึ้นและผมคิดว่าเขาจะเข้ามาและทำให้ผมดีขึ้นและนั่นคือสิ่งที่ช่วยให้ทีมพร้อมแข่งขัน'

คีนั่ม เคยเล่นกับ เท็กแซนส์, เซนต์ หลุยส์ แรมส์, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก่อนย้ายมาอยู่กับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด