:::     :::

พีเอสวีไม่ขวาง!รอฟังข้อเสนอโลซาโน่,เบิร์กไวน์

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2562
1,907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เตรียมรับมือกับการสูญเสียสองตัวรุกคนสำคัญ อีร์วิง โลซาโน่ กับ สตีเว่น เบิร์กไวน์ ที่ต้องการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เด เทเลกราฟ สื่อฮอลแลนด์ รายงานว่า พีเอสวี กำลังพิจารณาเรื่องการขาย โลซาโน่ กับ เบิร์กไวน์ หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ หลังจากทั้งคู่ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในช่วงจบฤดูกาลนี้

รายงานข่าวระบุว่า ยอห์น เด ย็อง ผู้จัดการด้านเทคนิคของ พีเอสวี ทราบดีถึงความต้องการของทั้ง โลซาโน่ และ เบิร์กไวน์ ที่อยากก้าวขึ้นไปอีกระดับกับสโมสรและลีกที่ใหญ่ขึ้น และสโมสรกำลังรอที่จะรับฟังข้อเสนอที่น่าสนใจจากสโมสรต่างๆ โดยตั้งเป้าว่าจะมีรายรับจากค่าตัวของทั้งสองคนอย่างน้อย 60-70 ล้านยูโร
โลซาโน่ ปีกทีมชาติเม็กซิโก ที่ยิงไป 40 ประตูจาก 74 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาชูก้า ทีมในลีกบ้านเกิดเมื่อปี 2017 กลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร ล่าสุดคือ นาโปลี ทีมดังอิตาลีที่ให้ความสนใจ แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ
ขณะที่ เบิร์กไวน์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ก็มีข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นยิงไปแล้ว 13 ประตูจาก 36 เกมรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ จนติดทีมชาติชุดใหญ่ไป 5 นัดตั้งแต่ปีที่แล้วเป็นต้นมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด