:::     :::

หงส์มั่น!ร่างแผนฉลอง2แชมป์รอบ21วัน

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2562
2,554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล สวมบทด็อคเตอร์สเตรนจ์ผู้หยั่งรู้อนาคต ร่างแผนงานพาเหรดฉลองแชมป์ 2 รายการในซีซั่นนี้ โดยล็อคให้ 13 พ.ค.จัดขบวนแห่ถ้วยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่วนอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.ก็ต่อกับเจ้ายุโรปสมัยหก

รายงานจาก 'ลิเวอร์พูล เอคโค่' สำนักข่าวท้องถิ่นว่าแม้ 'หงส์แดง' ยังไม่การันตีแชมป์สักกะใบ แต่ทางนายกเทศมนตรี โจ แอนเดอร์สัน มั่นอกมั่นใจว่าเมืองท่าเก่าแห่งนี้จะได้สุดเหวี่ยงถึงสองหนในรอบ 3 สัปดาห์ 

"ต่อให้คุณจะเป็นแฟนบอลทีมไหน มันไร้ซึ่งข้อกังขาว่าความสำเร็จของสโมสรจากเมืองนี้ส่งผลในทางบวก ไม่เพียงแค่ด้านเศรษฐกิจ แต่รวมถึงปัจจัยบวกในทุกๆอย่าง" นายกเล็กกล่าวกับกระบอกเสียงชุมชน 


รอดูว่าจันทร์ที่ 13 พ.ค. โลกจะสงบสุขหรือไม่?


เส้นทางพาเหรดไปหยุดที่ถนน บรันเดลล์ ย่านท่าเรือ

"ถ้าได้จริงๆ มันต้องเป็นความภาคภูมิอย่างสูง และเรียกความสนใจอย่างมากจากทุกสายตาทั่วโลก" 

"กรณี 'หงส์แดง' คว้าแชมป์จะ 1 หรือ 2 รายการ พวกเขาก็คู่ควรกับการยกให้เป็นฮีโร่ของเราเมื่อกลับมาถึง ขณะเดียวกันทางสภาเมืองจะเป็นแม่งานจัดโชว์ ไม่ให้น้อยหน้าเช่นกัน" 

แผนงานคร่าวคือแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่รอคอยมากว่า 29 ปี จะถูกตั้งไว้บนรถบัสเปิดประทุนสองชั้นแห่รอบเมือง ตั้งแต่เวลา 16:00 น.ของจันทร์ที่ 13 พ.ค.นี้ กรณีว่ามีดวงกระชากจาก แมนฯ ซิตี้ 

ส่วนแชมป์ยุโรปหากโค่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สำเร็จ ( 1 มิ.ย.) ทันทีที่บินกลับจากกรุง มาดริด มาถึงสนามบิน จอห์น เลนน่อน ทางเมืองเตรียมรถแห่คอยท่า เพื่อจะได้ปาร์ตี้เฮฮาตอน 4 โมงเย็นวันอาทิตย์ 2 มิ.ย. 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด