:::     :::

ทรูบิสกี้เชื่อมั่นเต็มร้อยกลุ่มแบ็คฟิลด์ชุดใหม่

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตช์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส แสดงความเชื่อมั่นว่ากลุ่มแบ็คฟิลด์ชุดใหม่จะลงตัวกับทีมบุกของทัพพญาหมีชุดนี้

มิตช์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส แสดงความเชื่อมั่นกลุ่มแบ็คฟิลด์ชุดใหม่ ซึ่งถูกคัดเลือกมาจาก ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไป และ แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ชทีมพญาหมีสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2019 จากการให้สัมภาษณ์'ชิคาโก้ ทรีบูน'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส เทรด จอร์แดน ฮาวเวิร์ด ไปอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงปิดฤดูกาล ก่อนเซ็นสัญญากับ ไมค์ เดวิส อดีตตัววิ่ง ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตามมาด้วยการดราฟท์ เดวิด มอนต์โกเมอรี่ รอบ 3 ปีนี้ โดยมี ทาริค โคเฮน เป็นรันนิ่งแบ็กตั้งแต่ปีก่อน ซึ่งถือเป็นกลุ่มแบ็คฟิลด์ชุดใหม่สำหรับสู้ศึกซีซั่นหน้าและควอร์เตอร์แบ็กแบร์สรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับกลุ่มตัววิ่งชุดนี้ 


'เรามี 3 รันนิ่งแบ็กที่สามารถเล่นบิ๊กเพลย์สำหรับทีมบุกชุดนี้'ทรูบิสกี้ กล่าวถึงกลุ่มแบ็คฟิลด์ชุดใหม่ 'ทุกคนต่างมีพรสวรรค์และถูกคัดเลือกจาก (ผู้จัดการทั่วไป) ไรอัน เพซ และ โค้ช เนกี้ ผมเชื่อมั่นร้อยเปอร์เซนต์ในพวกนั้น'

'แค่อยู่กับ ไมค์ และการกลับมาของ ทาริค, คุณแค่รู้สึกว่าพวกนี้เหมาะกับทีมบุกทีมนี้จริงๆและสามารถทำสิ่งต่างๆที่เราต้องการให้พวกเขาทำ วิ่งตามแผนโซน, ขยายเส้นทางการวิ่งและถือบอลออกจากแบ็คฟิลด์ นั่นเป็นสิ่งที่เราคาดหวังจาก เดวิด และ ไมค์'


แบร์ส มีสถิติการโจมตีดีสุดอันดับ 11 ในซีซั่น 2018 แต่ติดเพียงอันดับ 26 จากการถือบอลวิ่งเฉลี่ย 4.1 หลาต่อครั้งและกลุ่มแบ็คฟิลด์ที่มีทักษะแตกต่างกันชุดนี้อาจจะช่วยปรับปรุงให้เกมบุกภาคพื้นดินพัฒนาขึ้นในซีซั่น 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด