:::     :::

เดอย็องหวังเวลาจะเยียวยาบาดแผล

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ ยอมรับว่ารู้สึกเจ็บปวดหลังการตกรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกแต่หวังว่าเวลาจะช่วยเยียวยาบาดเจ็บทั้งหมด

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ที่อกหักตกรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกแบบเหนือความคาดหมาย ยอมรับว่าการปราชัยต่อ สเปอร์ส เป็นความผิดหวังครั้งใหญ่แต่หวังว่าเวลาจะช่วยเยียวยาความเจ็บปวดเหล่านั้น จากการให้สัมภาษณ์'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เดอ ย็อง มิดฟิลด์วัย 21 ปีที่กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้หลังเซ็นสัญญาล่วงหน้า 5 ปีตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ยอมรับว่ารู้สึกเจ็บปวดหลังการปราชัยต่อ สเปอร์ส ในรอบรองชนะเลิศนัดสองของศึกแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 95 จนร่วงตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือนแบบน่าเจ็บซ้ำ

'มันไม่มีอะไรเจ็บปวดไปมากกว่านี้อีกแล้ว'เดอ ย็อง ยอมรับกับ'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์'

'เราเริ่มต้นได้ดีและเล่นกันได้ดีพอสมควร พวกเขาสร้างความแตกต่างในช่วงครึ่งหลังและพวกเขาก็ทำได้ดีและพวกเราทำไม่ได้ มันน่าหวั่นใจเล็กน้อยตอนที่โดนไล่มาเป็น 1-2 หลังจาก 2-2 เรายังทำได้ดีพอสมควร แต่เราก็ร่วงในช่วงนาทีสุดท้าย'

'ผมคิดว่าเราสมควรที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากทั้งหมดของฤดูกาล'

'มันน่าผิดหวังมากเพราะไม่สามารถไปถึงเกมชิงชนะเลิศทั้งที่คุณเข้าใกล้แล้ว วันต่อไปจะเป็นเรื่องยาก แต่มีการกล่าวว่าเวลาจะช่วยเยียวยาบาดแผลทั้งหมด

'แชมป์มีความสำคัญและไม่สงสัยเลยว่าจะช่วยเติมพลังให้พวกเรา' เดอ ย็อง กล่าวถึงการลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ดัตช์ในการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด