:::     :::

"โค้ชบอย"รับบีจีลิ้นห้อยกว่าจะชนะไทยฮอนด้า

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยอมรับว่าสายฝนที่ตกลงมาสร้างปัญหาให้กับทีม แต่สุดท้ายก็เปิดรังลีโอ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ ไทยฮอนด้า เอฟซี 1-0 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้องลงเล่นท่ามกลางฝนที่โปรยลงมา แถมเหลือผู้เล่น 10 คนในช่วง 20 นาทีสุดท้าย แต่ก็เอาตัวรอดเฉือนเอาชนะไทยฮอนด้าไปได้ 1-0 ในเกมล่าสุด จากการทำประตูของ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ขึ้นนำเดี่ยวในศึกไทยลีก2ในขณะนี้
 
โดย "โค้ชบอย" เผยหลังเกมดังกล่าวว่า "ผลการแข่งขันถือว่าเป็นไปตามเป้าที่เราได้ 3 แต้ม ก่อนเกมนี้เรารู้อยู่แล้วว่า ไทยฮอนด้า เป็นทีมที่มีศักยภาพที่ดีทีมหนึ่ง บวกกับในวันนี้มีฝนตกลงมาทำให้เราเล่นกันค่อนข้างยาก และลำบากกว่าจะได้ 3 แต้ม ซึ่งก็ต้องชมนักเตะทุกคนที่่ช่วยกันเล่นแม้ว่าเราจะเหลือ 10 คนในช่วงท้าย นอกจากนี้ผู้เล่นบางคนยังมีอาการบาดเจ็บแต่ต้องฝืนเล่นจนจบเกม ดังนั้นชัยชนะในเกมนี้จึงเกิดจากความพยายามของทุกคน"
 
นัดต่อไป "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะรับการมาเยือนของ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมจากโตโยต้า ไทยลีก ในศึก โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีม วันพุธที่ 15 พ.ค.62 เวลา 19.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด