:::     :::

ริชาร์ลิซอนย้ายลำบากเหตุถูกตอนหัวคิว

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
1,361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ลิซอน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน ยากที่จะสลับสีเสื้อไปเล่นกับค่ายลูกหนังใด ในช่วงซัมเมอร์ 2019 เนื่องจากสัญญาปัจจุบันมีเงื่อนไขว่าบรรดาทีมเก่าของเขาจะได้รับส่วนแบ่งทั้งสิ้น ดังนั้น บาร์เซโลน่า หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด คงชะลอแผนไปก่อน

การเปิดเผยของ เรนาโต้ เวลาสโก้ เอเยนต์นักเตะผ่านเว็บไซต์ 'เน็ตฟลู' ของบราซิล ออกมาชี้แจงถึงอนาคตแข้งในความดูแลว่าจะยังเล่นในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล แม้ได้รับความสนใจจากค่ายใหญ่ยุโรป 

เหตุที่เลือกทำแบบนั้นเพราะเงื่อนไขในการโยกย้ายครั้งต่อไปภายในปี 2019 ค่อนข้างซับซ้อนเพราะต้นสังกัดเก่าอย่าง วัตฟอร์ด หรือ ฟลูมิเนนเซ่ ในลีกบราซิลต่างก็ได้รับส่วนแบ่งในเปอร์เซนต์ลดหลั่นไป 

นั่นทำให้ 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' ได้ค่าตัวไม่เต็มหรือต่ำกว่าที่คาด ดังนั้นหากชะลอออกไปซีซั่นหน้าเงื่อนไขเรื่องหัวคิวจะไม่รวมอยู่ ดังนั้นจึงมีโอกาสเปลี่ยนสีเสื้อมากกว่า 

"หากถึงวันที่เขาต้องย้ายออกจาก อังกฤษ สโมสร ฟลูมิเนนเซ่ ก็มีเอี่ยวกับส่วนแบ่ง ไม่เพียงแค่ค่ายเดียวเท่านั้น แต่รวมถึงอดีตต้นสังกัดของ ริชาร์ลิซอน อื่นๆด้วย" เอเยนต์เปิดปาก 

ดาวเตะวัย 22 ปี ผลงานโดดเด่นกับ เอฟเวอร์ตัน ฤดูกาลนี้ลงเล่น 38 นัดทุกรายการทำไป 14 ประตูและสองแอสซิสต์ มีชื่อติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ แข่งลุ้นแชมป์ โกปา อเมริกา 2019 ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพซัมเมอร์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด