:::     :::

ดอร์ทมุนด์รอเซ็น'ชูลซ์'ค่าตัว25ล้านยูโร

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโค่ ชูลซ์ แบ็กซ้ายทีมชาติเยอรมันของ ฮอฟเฟนไฮม์ กำลังจะย้ายมาค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร

ดอร์ทมุนด์ เตรียมเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่คนแรกสำหรับซีซั่นหน้าหลังการดึง นิโค่ ชูลซ์ แบ็กซ้ายทีมชาติเยอรมันของ ฮอฟเฟนไฮม์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจากบิลด์ระบุว่า ดอร์ทมุนด์ จะจ่ายค่าคอร์สสัญญามูลค่า 25 ล้านยูโรและแบ็กซ้ายทีมชาติเยอรมันจะเซ็นสัญญา 4 ปีกับทีมเสือเหลือง ส่วนการโอนย้ายอย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นหลังการลงเล่นนัดปิดซีซั่นในวันเสาร์นี้ 

ขณะที่'คิกเกอร์'แม็กกาซีนลูกหนังเมืองอ้างว่า ชูลซ์ ไม่มีการกำหนดค่าคอร์สของสัญญา แต่ ดอร์ทมุนด์ กำลังจะปิดจ็อบคว้าแบ็กซ้ายวัย 26 ปีมาร่วมทีมด้วยค่าตัวไม่เกิน 30 ล้านยูโร 

ดอร์ทมุนด์ ต้องการแบ็กซ้ายเข้ามาเสริมทัพจนกระทั่งประสบความสำเร็จในการดึง ชูลซ์ มาร่วมทีมเพื่อเตรียมพร้อมทดแทน มาร์เซล ชเมลเซอร์ ที่กำลังเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง

ชูลซ์ ย้ายจาก มึนเช่นกลัดบัค มาค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัวเพียง 3 ล้านยูโร เขาทำ 2 ประตูและ 9 แอสซิสต์จากการลงเล่น 36 เกม โดยลงเล่นเป็นวิงแบ็กฝั่งซ้ายตามแผนของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ แต่สามารถปรับมาเล่นแบ็กซ้ายแบบไม่มีปัญหา เขามีทั้งสปีดความเร็ว, เทคนิคความสามารถและการเปิดบอลที่แม่นยำด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด