:::     :::

เลอวิทรี'การ์ดฟอลค่อนส์รีไทร์หลังเล่นมา10ซีซั่น

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ เลอวิทรี การ์ดซ้ายประสบการณ์ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังเล่นอาชีพมานาน 10 ปี

แอนดี้ เลอวิทรี การ์ดซ้ายวัย 32 ปีของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังเล่นอาชีพมานาน 10 ฤดูกาล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เลอวิทรี อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2009 เล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จนถึงซีซั่น 2012 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในปี 2013 จนกระทั่งย้ายมาเข้าทีม ฟอลค่อนส์ ตั้งแต่ปี 2015 แต่เขาพลาดการลงเล่น 14 เกมในซีซั่น 2018 เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นแขนและเป็นอาการเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นในฤดูกาลก่อนหน้านั้น  

'น่าเสียดายเนื่องจากการบาดเจ็บของร่างกายผมไม่ยอมปล่อยให้ผมเล่นต่อไปได้อีก'เลอวิทรี ร่ายลงอินสตาแกรม 'ขอขอบคุณภรรยาของผมและเด็กๆ, ครอบครัวผม, เพื่อนๆ, โค้ช, เพื่อนร่วมทีมและแฟนๆทุกคนที่หนุนหลังผมในการเดินทางครั้งนี้ ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกกับอาชีพของผมมากที่สุดเท่าที่ผมมี'


ก่อนช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาที่การ์ดซ้ายประสบการณ์ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน เขาเคยเป็นต้นแบบของความทนทานด้วยการสตาร์ททั้ง 16 เกมตลอด 8 ซีซั่นติดต่อกันจนกระทั่งกล้ามเนื้อต้นแขนฉีกขาดในปี 2017 และเจ็บซ้ำแผลเดิมในปีต่อมา ซึ่งเป็นเหตุผลทำให้เขาตัดสินใจอำลาวงการเอ็นเอฟแอลในที่สุด

'แม้ว่าผมไม่สามารถบรรลุเป้าหมายทั้งหมดของผมในฐานะนักกีฬา แต่ผมสามารถจบบทนี้ในชีวิตผมโดยรู้ว่าผมได้มอบเกมฟุตบอลทุกอย่างที่ผมมี'

'ผมมีความทรงจำที่จะอยู่กับผมตลอดชีวิต ผมได้พบกับภรรยาของผมในขณะที่ผมเล่นใน บัฟฟาโล่ ผมตกหลุมรักเมืองแนชวิลล์ ในขณะที่ผมเล่นกับ ไททั่นส์ ผมยังเล่นเกมเพลย์ออฟครั้งแรกของผมกับ ฟอลค่อนส์ ซึ่งเป็นที่ให้กำเนิดลูกคนแรกของผมด้วย'

ตลอดอาชีพ 10 ปีของ เลอวิทรี ลงเล่นทั้งหมด 143 เกม ซึ่งเป็นการออกสตาร์ททั้งหมด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด