:::     :::

'กุน'ได้เก๋าจ่อคืนฟ้า-ขาวลุยโกปาฯ

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คีโอ อเกวโร่ กองหน้าสโมสร แมนฯ ซิตี้ ใช้ผลงานพิสูจน์คุณค่าเมื่อล่าสุดอยู่ในข่ายที่ทีมชาติอาร์เจนตินาจะเรียกตัวกลับไปช่วยมาตุภูมิในรอบปี เพื่อลุยศึกโกปา อเมริกา 2019 ซัมเมอร์นี้

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีอ้างแหล่งข่าวสองรายจากละตินอเมริกาว่าเพชฌฆาตวัย 30 กะรัต ที่ซัลโวถึง 21 สกอร์ จากการลงเล่น 33 นัดในลีกซีซั่นล่าสุด เด่นเข้าตาเทรนเนอร์ ลีโอเนล สคาโลนี่ อย่างมาก 

จึงเชื่อว่าการประกาศรายชื่อกลุ่มผู้เล่นเบื้องต้น 40 รายของ สมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา (เอเอฟเอ) ที่จะมีขึ้นในวันพุธที่ 15 พ.ค.(ตามเวลาท้องถิ่น) จะมีชื่อของ อเกวโร่ อย่างแน่นอน 

" 'กุน' จะโดนเรียกตัว" แหล่งข่าวรายแรกที่ไม่ประสงค์ออกนามเผยกับ 'เมล' 


อเกวโร่ ห่างหายทีมชาติเป็นปีๆ

ส่วนแหล่งข่าวอีกรายระบุว่า 'เอเอฟเอ' ทนความหอมของฝีเท้าแข้ง 'เรือใบสีฟ้า' ไม่ไหว "เพราะสถิติการทำประตูทำให้เขาติดธงอีกครั้ง" 

อนึ่งเฮดโค้ช สคาโลนี่ จะเรียกเก็บตัวซ้อมกลุ่ม 40 คนแรกอีกครั้งเพื่อประเมินร่างกาย รวมถึงความลงตัวกับแผนงานจากนั้นจึงตัดชื่อ 23 คนสุดท้ายในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าส่งให้ 'คอนเมโบล' ก่อนทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ ณ ประเทศบราซิลเปิดฉาก 

หากได้คืนทัพ 'อัลบีเซเลสเต้' จะเป็นครั้งแรกที่ อเกวโร่ กลับมาแข่งกับทีมตั้งแต่ทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ณ ประเทศรัสเซียแล้วตกแค่รอบสอง   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด