:::     :::

เดวิสหนีเพลิแกนส์แม้ได้ดราฟท์แรก2019

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
2,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโทนี่ เดวิส เซนเตอร์ตัวเก่งของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แสดงเจตนาชัดเจนว่าไม่สนใจเล่นกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ผลจากล็อตเตอรี่ ดราฟท์ 2019 ต้นสังกัดของเขาจะได้เลือกผู้เล่นเข้าทีมคนแรกก็ตาม

บทสรุปจากงานล็อตเตอรี่ ดราฟท์ซึ่งจัดขึ้นเมื่ออังคารที่ผ่านมา ณ เมืองชิคาโก ปรากฎว่าดราฟท์ 4 อันดับแรกหลังผลเสี่ยงโชคออกมาคือ เพลิแกนส์ เลือกทีมแรก ตามด้วย เมมฟิส กริซซ์ลี่ย์ส, นิวยอร์ก นิคส์ และ แอลเอ เลเกอร์ส 

นั่นทำให้ 'นกกระทุง' มีโอกาสได้ตัวเก่งระดับ 10 ปีมีครั้งอย่าง ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดหุ่นรถถัง แต่ทักษะครบเครื่องมาร่วมงานในพิคแรก 

ทว่ารายงานจาก 'ดิ แอธเลติค' ถึงฟีดแบ็คจาก 'เอดี' อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2012 ปราศจากความยินดียินร้าย ยังคงต้องการย้ายออกจาก สมูธี่ คิง เซนเตอร์ ในตลาดซัมเมอร์ต่อให้เหลือสัญญาอีก 2 ปี ไหว้วานเอเจนต์วิ่งเต้นหาทีมมาเทรดให้ได้ 

เดวิส ไม่อยู่ เพลิแกนส์ ต่อให้ทีมได้ดราฟท์แรก 2019 

สาเหตุสำคัญเพราะฟร้อนท์คอร์ทวัย 26  กะรัตมองว่าแฟรนไชส์นี้ขาดความจริงใจจะประสบความสำเร็จ ทั้งเจ้าทีมก็โฟกัสเพียงทำ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ทีมอเมริกันฟุตบอลให้ยิ่งใหญ่ แต่ลืมทีมลูกเมียน้อยบาสเกตบอล 

อนึ่ง เดวิส เกือบโดนเทรดไปร่วมงาน แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อ ก.พ.ที่ผ่านมาแต่ดีลล่มเนื่องจากตกลงข้อแลกเปลี่ยนไม่ลงตัว 

ทั้งนี้แฟรนไชส์ซึ่งหวังเอาออล-สตาร์ 6 สมัย ไปร่วมงาน นอกจากแบกค่าจ้าง 27 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ในฤดูกาล 2019-20 พวกเขายังเสียวว่า เดวิส อาจทิ้งทีมไปดื้อๆในซีซั่น 2020-21 เพราะสัญญาเป็นออปชั่นผู้เล่น เลือกต่อ-ไม่ต่อ เพื่อหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ก็ได้  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด