:::     :::

ริวัลโด้เผยความเห็นส่วนตัวเป๊ปอาจกลับสเปน

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า แสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจพิจารณากลับมาทำงานในสเปนอีกครั้งหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ

ริวัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพื่อนเก่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าเทรนเนอร์วัย 48 ปีอาจพิจารณาย้ายกลับสเปนในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ จากการให้สัมภาษณ์'เบทแฟร์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตำนานทีมแซมบ้าเคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 1997-2002 ซึ่งคาบเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังเล่นกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงปี 1990-2001 กล่าวยกย่องเทรนเนอร์วัย 48 ปีที่สามารถช่วยยกระดับ แมนฯซิตี้ ก้าวขึ้นมาเป็นยอดทีมและประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการนำทีมเรือใบคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยติดต่อกันสำเร็จ 

'แมนฯซิตี้ เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นนับตั้งแต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาถึง และคว้าแชมป์ลีกสองปีติดต่อกันทำให้เขากลายเป็นส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์ของสโมสรตอนนี้'ริวัลโด้ กล่าวถึงกวาร์ดิโอล่า


'มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากในการต่อสู้กับ ลิเวอร์พูล ดังนั้นต้องยินดีกับผู้เล่นซิตี้และสตาฟฟ์ในความสำเร็จของพวกเขาเพราะไม่มีอะไรได้มาง่ายสำหรับพวกเขา'

'ตอนที่ผมเล่นกับ เป๊ป เขาเคยพูดในห้องแต่งตัวว่าเขาจะเป็นผู้จัดการทีมในอนาคต แต่ผมไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะทำได้ดีแบบนี้และประสบความสำเร็จกับทุกสโมสรที่เขาทำงานด้วย'

'เป๊ป แสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้จัดการทีมที่มีความทะเยอทะยานและผมมีความสุขกับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นจากการทำงานของเขา ในฐานะที่เป็นผู้จัดการทีมดีที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย'

'นอกจากนี้เขายังมีวิธีพิเศษในการโต้ตอบกับผู้เล่นของเขา แสดงให้เห็นถึงความเป็นมนุษย์ยิ่งใหญ่ในแบบที่เขาเป็นและผู้เล่นทุกคนดูเหมือนจะมีความประทับใจที่ดีกับเขา'

'แน่นอน เมื่อคุณทำได้ดีเป็นเรื่องปกติที่สโมสรชั้นนำอื่นๆจะสนใจใช้งานคุณ'

'ผมเชื่อว่า เป๊ป จะมีโอกาสอื่นๆและโปรเจ็กใหม่ๆที่จะคิดเกี่ยวกับช่วงซัมเมอร์นี้และแม้ว่าเขาจะพึงพอใจในเอติฮัดชัดเจน บางทีข้อเสนอที่ดีจากสโมสรสเปนอาจทำให้เขาสนใจ'

'ผมกำลังพูดถึงเรื่องนี้เพราะ เป๊ป ไม่ต้องการออกไปจากครอบครัวและเพื่อนๆของเขาและสนุกกับการใช้เวลากับพวกเขาจริงๆ ดังนั้นการกลับไปสเปนจะเป็นประโยชน์'ริวัลโด้ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด