:::     :::

ป๊ะป๋าเคอร์รี่ไม่เลือกข้างชิงฯตะวันตก

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562
1,668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลล์ เคอร์รี่ อดีตนักบาสเกตบอล เอ็นบีเอ พ่วงตำแหน่งบิดาของสองผู้เล่นในลีกยุคปัจจุบันให้สัมภาษณ์ว่าคงไม่สามารถเลือกเชียร์ทีมใดเป็นพิเศษในรอบชิงแชมป์ ฝั่งตะวันตก เพราะลูกชายของเขาทั้งคู่ต่างห้ำหั่นกันอยู่ จึงขอเลี่ยงความลำเอียง

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่ง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กับ เซ็ธ เคอร์รี่ แบ็คคอร์ทสำรอง ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส คือพี่-น้อง คู่แรกในประวัติาสตร์ซึ่งได้ดวลฝีมือในรอบชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ เอ็นบีเอ โดยสู้กันไปแล้ว 1 เกม 'สะพานทอง' ประเดิมชัยได้ก่อน 

แน่นอนมันคือความภูมิใจของคนเป็นพ่อที่เห็นลูกชายประสบความสำเร็จในวงการบาสฯ ระดับสูง แต่ทั้งนี้คงไม่สามารถปันใจถือหางฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งเป็นพิเศษได้ 

ครอบครัวเคอร์รี่ไม่เลือกข้าง

"เราคนเป็นพ่อ เป็นแม่ คงไม่สามารถเลือกข้างใด ข้างหนึ่งได้อย่างสุดลิ่ม ทิ่มประตู" เดลล์ กล่าวกับ 'ดิ โอเรโกเนี่ยน' สื่อฯ จากรัฐโอเรก้อน  

"เอาเป็นว่าเราเชียร์ให้ทั้งคู่ทำผลงานออกมาดี แต่จะให้ฟันธงหรือเลือกข้างไม่สามารถจริงๆ มันยากสำหรับหัวอกพ่อ-แม่ คงไม่หนุนใครเป็นพิเศษแบบออกนอกหน้า" 

อนึ่งในเกมเปิดซีรี่ส์ที่ โอราเคิ่ล อารีน่า เดลล์ สวมเสื้อแข่ง วอร์ริเออร์ส ที่มีลายเซ็น 'สเต็ปห์' จูงมือภรรยา ซอนย่า ซึ่งใส่เจอร์ซี่ย์ เทรล เบลเซอร์ส ผะลายเซ็น เซ็ธ มานั่งข้างคอร์ท ก็รอดูว่าเกมสอง ( 16 พ.ค.) พ่อ-แม่ ของสองนักบาสฯดังจะสลับเสื้อกันหรือไม่? เพื่อความเป็นธรรม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด