:::     :::

อาแจ็กซ์ยันไม่ปล่อยเดอเบคย้ายซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562
1,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมของที่มีหลายทีมรุมตอม แต่ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยืนยันว่าไม่ปล่อยมิดฟิลด์วัย 22 ปีย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยืนยันว่าดับเบิ้ลแชมป์เมืองกังหันลมจะไม่ปล่อย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และสโมสรมีแผนที่จะปรับปรุงสัญญาของมิดฟิลด์วัย 22 ปีด้วย ตามรายงานข่าวจาก'เดอ เทเลกราฟ'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อาแจ็กซ์ เพิ่งขยายสัญญากับ ฟาน เดอ เบค ไปจนถึงปี 2022 ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์วัย 22 ปีตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้งจาก อังกฤษ, อิตาลี, สเปน และ เยอรมัน หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นจนมีส่วนช่วยต้นสังกัดคว้า'ดับเบิ้ลแชมป์'ในซีซั่นนี้ทั้ง พรีเมียร์ดัตช์ และ ดัตช์ คัพ รวมถึงการผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก 


อย่างไรก็ตาม อาแจ็กซ์ ยังไม่ต้องการปล่อย เดอ เบค ย้ายออกจากถิ่น'โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า'ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังสโมสรเพิ่งขาย เฟรงกี้ เดอ ย็อง ให้บาร์เซโลน่า ขณะที่อีกหนึ่งแข้งตัวหลักอย่าง มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กำลังจะย้ายทีมเช่นเดียวกัน 

โอเวอร์มาร์ส กล่าวถึงอนาคตของ เดอ เบค กับสื่อเมืองกังหันลมว่าสโมสรกำลังจะเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะเพื่อปรับปรุงสัญญาของมิดฟิลด์วัย 22 ปีและรั้งนักเตะอยู่กับสโมสรต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลเป็นอย่างน้อย

'ฟาน เดอ เบค พัฒนาขึ้นมาอย่างยอดเยี่ยมและนั่นคือเหตุผลที่เขาสมควรได้รับรางวัล (ปรับค่าเหนื่อยให้สูงขึ้น)'ก่อนจะยืนยันถึงอนาคตของมิดฟิลด์วัย 22 ปีที่ตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรว่า 'เราไม่ต้องการเสีย ดอนนี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด