:::     :::

สื่ออังกฤษช่วยโหมเดอลิกท์สนร่วมทัพผี

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562
3,448
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทไธจ์ เดอ ลิกท์ กองหลังดาวโรจน์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มีท่าทีสนใจย้ายร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานข่าวของเทเลกราฟ

แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายทีมดังทั่วยุโรปที่ต้องการได้ตัว มัทไธจ์ เดอ ลิกท์ กองหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ที่กำลังเนื้อหอมสุดขีดหลังพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้ในฤดูกาลล่าสุด อีกทั้งเข้าถึงรอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษระบุว่า แนวรับวัย 19 ปี ไม่ปิดโอกาสย้ายร่วมทีมปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าจะไม่ได้ร่วมแข่งขันในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จบเพียงอันดับ 6 ของตาราง 

โอกาสของผีแดงในการได้ตัว เดอ ลิทก์ อยู่ที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้ตามที่นักเตะต้องการได้เนื่องจากทีมพร้อมทุ่มเต็มที่เพื่อกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อยู่แล้วซึ่งตำแหน่งปราการหลังตัวกลางก็เป็นตำแหน่งที่แมนฯ ยูไนเต็ดจำเป็นต้องเสริมทัพเป็นอันดับแรก 

ขณะที่คู่แข่งเบอร์หนึ่งในการแย่งชิงตัวอย่างบาร์เซโลน่าก็อาจสุ่มเสี่ยงทำผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ หากจ่ายเงินก้อนโตคว้า มัทไธจ์ เดอ ลิกท์ อีกรายเพราะก่อนหน้านี้เพิ่งเซ็นสัญญากับ เฟร้งกี้ เดอ ย็อง ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร และอาจจ่ายอีก 120 ล้านยูโรเป็นค่าฉีกสัญญา อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกแอตเลติโก มาดริด 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด