:::     :::

เสือใต้ล็อก3เป้าเสริมทัพซาเน่,แวร์เนอร์,โรดรี

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล็อกเป้าหมายไปที่ ลีรอย ซาเน่ ปีก, ตีโม แวร์เนอร์ กองหน้า และ โรดรี กองกลาง

คิกเกอร์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น จะเดินหน้าเสริมศักยภาพในแดนกลางและแนวรุก หลังจากเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสองกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้ว ทั้ง เบนฌาแม็ง ปาวาร์ จาก สตุ๊ตการ์ท และ ลูก้า แอร์กน็องเดซ จาก แอตเลติโก มาดริด

รายงานข่าวระบุว่า เสือใต้ อยากได้ตัว ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมนีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเสริมเกมรุกริมเส้นมากที่สุด หลังจากสองตัวเก๋า อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ อำลาทีมหลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ปีกเท้าซ้ายความเร็วสูงเข้าๆ ออกๆ ในทีมตัวจริงของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จนมีข่าวว่าเริ่มไม่พอใจ
ตำแหน่งกองหน้า บาเยิร์น จับตามอง แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนีของ แอร์เบ ไลป์ซิก มานานแล้ว แต่ด้วยผลงานที่ไม่สม่ำเสมอทำให้ เสือใต้ ยังไม่ลงมือทาบทาม อย่างไรก็ตาม การที่ตัวเลือกอย่าง อันเต้ เรบิช กองหน้าโครแอตของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ฟอร์มตกในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ทำให้แชมป์บุนเดสลีกากลับมาเหลียวมอง แวร์เนอร์ และต้องการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้
สุดท้ายคือแดนกลาง เสือใต้ ชื่นชอบฝีเท้า โรดรี กองกลางทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด ที่ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยทีมดังเยอรมนีหวังให้ แอร์กน็องเดซ ช่วยโน้มน้าวเพื่อนร่วมทีม ตราหมี ให้มาลุยศึกบุนเดสลีกาซีซั่นหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด