:::     :::

นายเนอร์สเป่าปาก'โบซ่า'พักไม่นานราว2-3สัปดาห์

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส โล่งอกหลัง นิค โบซ่า ตัวดราฟท์เบอร์ 2 ปีนี้เจ็บไม่หนักพักราว 2-3 สัปดาห์เท่านั้น

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส สามารถผ่อนคลายความกังวลได้ในระดับหนึ่งหลังดราฟท์อันดับ 2 ปีนี้ นิค โบซ่า ใช้เวลาพักรักษาตัวในระยะสั้นราว 2-3 สัปดาห์หลังอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังที่เกิดขึ้นกับ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 41 ปีเป็นเพียงการบาดเจ็บระดับหนึ่งเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โบซ่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ ดราฟท์อันดับ 2 ปีนี้บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตั้งแต่การลงซ้อมวันที่ 2 แต่ยังมีข่าวดีสำหรับ นายเนอร์ส เนื่องจากเป็นการบาดเจ็บขั้นแรกและใช้เวลาพักรักษาตัวราว 2-3 สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งทีมคนตื่นทองจะไม่กระทำการที่มีความเสี่ยงใดๆที่ทำให้โบซ่าบาดเจ็บเพิ่มเติมด้วยการพักซ้อมตลอดช่วงเดือนพฤษภาคมไปจนถึงช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ 


ตามรายงานข่าวระบุว่า นายเนอร์ส กำลังพิจารณาว่าจะเลือกพักซ้อม โบซ่า ในช่วง มินิแคมป์ 3 วันระหว่างวันที่ 11-13 มิถุนายนนี้ เขาจะมีเวลาพักรักษาตัวให้สมบูรณ์มากขึ้นและพร้อมเริ่มต้นซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในปลายเดือนกรกฎาคม 

อย่างไรก็ตาม ซาน ฟรานซิสโก มีปัญหาที่ จิมมี่ วอร์ด เซฟตี้วัย 27 ปีที่กระดูกไหปลาร้าหักหลังพุ่งรับบอลระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯและต้องเข้ารับการผ่าตัดในวันศุกร์จนต้องพักราว 8 สัปดาห์ แต่คาดว่าน่าจะกลับมาพร้อมฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด