:::     :::

เวนเกอร์เห็นใจแฟนปืนเจอปัญหาไปบากู

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562
1,178
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล แสดงความไม่เห็นด้วยกับการเลือกสนามใน รอบชิงฯ ยูโรปา ลีก ที่ไปจัดกันที่บากู, อาเซอร์ไบจาน เพราะแฟนบอลมีปัญหาในการเดินทาง

แฟนบอลของทั้งอาร์เซน่อลและเชลซีมีปัญหาอย่างมากในการเดินทางไปเชียร์ทีมรักในรอบชิงชนะเลิศเพราะระยะทางค่อนข้างไกลและไม่มีไฟลท์บินตรงจากลอนดอน ต้องเปลี่ยนเครื่่องประเทศอื่นและเสียเวลาไปอีกหลายชั่วโมง 

ด้วยความยุ่งยากในการเดินทาง รวมถึงค่าใช้จ่ายแสนแพงต่างๆ ทำให้แฟนบอลหลายคนล้มแผนเดินทาง ส่งผลให้มีตั๋วเหลือจำนวนมากจนทั้งสองสโมสรต้องส่งคืนตั๋วให้ยูฟ่ารวมกันมากถึง 6,000 ใบ 

"มันเหมือนฝันร้ายนิดๆ (สำหรับแฟนบอล) ส่วนทีมทั้งสองทีมไม่มีปัญหา พวกเขาได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีอยู่แล้ว มีเครื่องบินส่วนตัว มีที่นั่งชั้นดี แต่ปัญหาตกอยู่ที่แฟนบอล"

นอกจากนี้ อดีตกุนซือปืนโตยังได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการถูกตัดชื่อออกจากทีมของ เฮนริค มคิทาร์ยาน ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย

"กรณีเช่นนี้ (มคิทาร์ยาน) คือสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นในเกมฟุตบอล ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องปกติในปี 2019 กับในยุโรปที่มีความเป็นประชาธิปไตยอย่างมาก ทว่าไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้เพราะเหตุผลทางการเมือง" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด