:::     :::

นักข่าวดังชี้ราชันต้องขายก่อนเสริมทัพ

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตอฟ แทร์โรร์ ผู้สื่อข่าวชาวเบลเยี่ยมชี้ว่า เรอัล มาดริด จะต้องมีการขายนักเตะออกจากทีมก่อนที่จะเสริมทัพใหม่เข้าสู่ทีม

"ราชันชุดขาว" เตรียมเสริมทีมครั้งใหญ่หลังล้มเหลวไม่เป็นท่าในฤดูกาลนี้ โดย 4 เป้าหมายหลักอยู่ที่ เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกของ เชลซี, ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ของ สเปอร์ส และ ลูก้า โยวิช หัวหอกจาก แฟร้งค์เฟิร์ต ซึ่งคาดว่าค่าตัว 4 คนนี้รวมกันคงไม่ต่ำกว่า 300 ล้านปอนด์
หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมได้ตัว เอแดร์ มิลิเตา และ โรดรีโก้ โกเยส มาร่วมทีมด้วยค่าตัวรวมกันกว่า 84 ล้านปอนด์ แล้ว ทำให้ทางนักข่าวคนดังชี้ว่าทีมจะต้องขายนักเตะเพื่อหาทุนเพิ่มเติม
"เรอัล มาดริด มีเงินเสริมทีมราว 260 ล้านปอนด์ สำหรับซื้อแข้งที่ต้องการ 6-7 คน" แทร์โรร์ กล่าวผ่านทรานเฟอร์ ทอล์ค พ็อดแคสต์

"พวกเขาใช้ซื้อ มิลิเตา 44 ล้านปอนด์, พวกเขาจ่ายกับนักเตะบราซิล (โรดรีโก้) อีก 40 ล้านปอนด์, ถ้าลองดูนักเตะที่พวกเขาต้องการ, อย่าง อาซาร์ ที่มีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์, เอริคเซ่น หรือ ป็อกบา ก็มีค่าตัวที่ไม่ต่ำกว่าคนละ 90 ล้านปอนด์"
"พวกเขายังเจรจาซื้อตัว โยวิช จาก แฟร้งค์เฟิร์ต ที่มีค่าตัวอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์, ทีมจำเป็นต้องขายนักเตะ และ มาเตโอ โควาซิช ก็เป็นหนึ่งในคนที่น่าจะอยู่ในข่าย, แกเร็ธ เบล ก็เช่นกัน"
"ใครต้องการ แกเร็ธ เบล ในตอนนี้? แน่นอนเขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่ค่าเหนื่อยก็มหาศาล, ผมก็ไม่ได้ยินว่าเขาสนใจที่จะกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกตอนนี้"
        
"แม้แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้สนใจเขา, เขารักชีวิตในมาดริด, เขาไม่ชอบแนวทางที่ทีมพยายามผลักดันให้เขาย้ายทีม บางทีอาจจะบอกว่า 'ผมยังมีสัญญากับทีมที่นี่ ฉันจะอยู่ต่อ'"
"เรอัล มาดริด จะต้องเจอกับความยากลำบากในการซื้้อนักเตะที่พวกเขาต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด