:::     :::

"ศิวรักษ์"หวังเก็บคลีนชีทช่วยบุรีรัมย์คว่ำกิเลน

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายด่านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังเก็บคลีนชีทช่วยต้นสังกัดเก็บ 3 แต้มเหนือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้ได้

ศึกซูเปอร์บิ๊กแมทช์เย็นนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 จะเปิดช้าง อารีน่า พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สถานการณ์กำลังแย่รั้งอันดับสุดท้ายของตารางในขณะนี้

โดยสถิติที่พบกันมาปรากฏว่าการเจอกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะได้ทั้งไป-กลับแบบคลีนชีททั้ง 2 นัด โดยนัดแรกเปิดบ้านถล่มกิเลนผยองไป 4-0 ก่อนที่จะบุกไปย้ำแค้นอีก 3-0 โดย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า

“เราเพิ่งผ่านเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก มา เราจะทำให้ดีที่สุดทุกเกม เป้าหมายเราคือการป้องกันแชมป์ และกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้อีกครั้ง”

“เรื่องสถิติคลีนชีท ผมต้องบอกว่า เป้าหมายของโกลทุกคนคือไม่อยากเสียประตู มันเป็นงานของผู้รักษาประตูทุกคน เราทำให้เต็มที่ ไม่มีผู้รักษาประตูคนไหนอยากเสียประตูครับ”

“การเจอเมืองทองในครั้งนี้ แม้พวกเขาจะฟอร์มไม่ดี แต่เกมมันคงไม่แตกต่างจากเดิมครับ พวกเขามีคุณภาพ เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในเมืองไทย ส่วนเรื่องสถิติไร้พ่ายในลีก คือเราไม่มีใครอยากแพ้อยู่แล้ว เราไม่อยากเสียประตูด้วย”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด