:::     :::

เหยี่ยวปัดข้อเสนอ80ล้านยูโรจากตราหมีซื้อเฟลิกซ์

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562
1,287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อโปรตุกีสอ้างว่า เบนฟิก้า บอกปัดข้อเสนอมูลค่า 80 ล้านยูโรจาก แอตเลติโก มาดริด ที่ขอซื้อ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวรุ่งเพื่อดึงไปทดแทน อองตวน กรีซมันน์ ที่กำลังจะย้ายทีม

เบนฟิก้า ตกเป็นข่าวว่าบอกปัดข้อเสนอมูลค่า 80 ล้านยูโรจาก แอตเลติโก มาดริด ที่ยื่นซื้อตัว ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปีของทีมเหยี่ยวลิสบอน ตามรายงานข่าวจาก'ดีอารีโอ ดา มานญ่า'สื่อของโปรตุเกสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ชูเอา เฟลิกซ์ กลายเป็นแข้งเนื้อหอมที่มีหลายสโมสรรุมตอมโดยเฉพาะบรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง แมนฯซิตี้, แมนฯยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด ก่อนที่ แอตเลติโก มาดริด จะชิ่งลงมือก่อนด้วยการยื่นข้อเสนอมูลค่า 80 ล้านยูโรให้ เบนฟิก้า พิจารณาแต่ถูกปัดหน้าหงายกลับมาตามการกล่าวอ้างของสื่อโปรตุกีส

ตามรายงานข่าวระบุว่า โดมิงโกส โซอาเรส เดอ โอลิเวยร่า ผู้บริหารของสโมสรเบนฟิก้ายืนยันเสียงแข็งว่าทางเดียวที่ทีมเหยี่ยวลิสบอนจะปล่อย ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายสังกัดก็ต่อเมื่อมีสโมสรจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาของนักเตะมูลค่า 120 ล้านยูโรเท่านั้น 

ขณะเดียวกันแนวรุกดาวโรจน์วัย 19 ปีออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่าเขามีความสุขดีในการค้าแข้งกับทีมเหยี่ยวลิสบอนจึงอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะโน้มน้าวให้นักเตะตัดสินใจย้ายออกจากลิสบอนในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด