:::     :::

บ่อนเชื่อมือสะพานเปิดราคาแชมป์ต่ำสุดประวัติศาตร์

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562
1,663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซาร์ส สปอร์ตส์บุ้ก บ่อนรับพนันถูกฎหมายเจ้าใหญ่ของ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐฯ เปิดราคาต่อ-รอง แชมป์ เอ็นบีเอ 2019 เมื่อได้คู่ชิงฯ เรียบร้อย โดยยกให้ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นเต็งหามในราคาจ่ายต่ำเตี้ยถึง -320 (แทง 320 จ่าย 100 ไม่รวมทุน)

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ที่ไปเก็บรวมรวมราคาหลังทราบว่า วอร์ริเออร์ส ดีกรีแชมป์เก่า 2 สมัย จะดวลกับ โตรอนโต แรปเตอร์ส ซึ่งเข้าชิง แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ หนแรกประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ โดยทีม 'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' มีราคาที่ +260 (แทง 100 จ่าย 260 ไม่รวมทุน) 

สอดคล้องกับร้าน เวสต์เกต ลาส เวกัส เปิดราคาตอนแรกให้ วอร์ริเออร์ส ข่มที่ -275 (แทง 275 จ่าย 100 ไม่รวมทุน) ทว่าโดนแห่แทงต่อมาจำนวนมหาศาลในไม่กี่ชั่วโมงจึงต้องลดเรตจ่ายลงมาที่ -310 (แทง 310 จ่าย 100 ไม่รวมทุน) 

วอร์ริเออร์ส หวังแชมป์ 3 ปีติด

ทั้งนี้ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบ่อนใหญ่เผยสาเหตที่ราคาห่างสุดขั้วขนาดนี้เพราะเชื่อว่า เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดเพชฌฆาตที่พลาดแข่งให้ วอร์ริเออร์ส ในซีรี่ส์ชิงฯ ตะวันตก น่าจะฟื้นเจ็บน่องกลับได้ระหว่างรอบชิงแชมป์ เอ็นบีเอ ก็ยิ่งเพิ่มเขี้ยวเล็บให้ 'สะพานทอง'  

ส่วนปัจจัยอื่นๆคือเรื่องของวันพักซึ่ง โกลเด้น สเตท ไม่ได้แข่งเลยตั้งแต่ 20 พ.ค. ซึ่งกวาดซีรี่ส์ใส่ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 4-0เกม ขณะที่ แรปเตอร์ส ได้พักแค่ 4 วัน หลังซีรี่ส์ชิงฯ ตะวันออก กว่าจะน็อค มิลวอลกี้ บัคส์ 4-2 เกม 

อนึ่งความได้เปรียบเดียวของ แรปเตอร์ส คือได้เล่นเกมเหย้ามากกว่ากรณีต้องแข่งถึงเกมที่ 7 ตัดสินซีรี่ส์ 

รอบชิงฯ เอ็นบีเอ 2018-19 เล่นระบบชนะ 4 จาก 7 เกม ซีรี่ส์ สลับแข่งบ้าน แรปเตอร์ส - วอร์ริเออร์ส แบบขั้น 2-2-1-1-1 ประเดิมนัดแรก 30 พ.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ สกอเตีย แบงก์ อารีน่า เมืองโตรอนโต 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด