:::     :::

นกใหญ่หวังมีเซอร์ไพรส์-บุรีรัมย์ยันไม่ประมาท

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชัยนาท ฮอร์นบิล หวังสร้างเซอร์ไพรส์ในเกมเปิดบ้านรับมือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
 
ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ส่ง เดนนิส อามาโต หัวหน้าผู้ฝึกสอน ร่วมแถลงข่าว ขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เข้าร่วม

โดย เดนนิส อามาโต กล่าวว่า “เราเจอกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของไทย และตอนนี้เรากำลังผลงานที่ไม่ค่อยดี เป็นเกมที่ยาก แต่เป็นเกมที่มาในจังหวะที่ดี เราชนะทีมใหญ่มาแล้วสองทีมในบ้าน เกมนี้ก็อาจจะสร้างเซอรไพรส์ชนะบุรีรัมย์ได้”

“เราเป็นทีมที่เล็กในไทยลีกมาเจอกับทีมที่ใหญ่ที่สุด และเรามีนักเตะต่างชาติที่มีอาการบาดเจ็บ ก็มองว่าทีมอาจจะไม่ 100% แต่เราจะเล่นกับคู่ต่อสู้ด้วยความไม่ประมาท ทำเต็มที่ เราจะไม่กลัวบุรีรัมย์”

“บุรีรัมย์ไม่ว่าจะผู้เล่นทุกตำแหน่งก็เหนือกว่าชัยนาท แต่ก็จะทำเตรียมทีมให้ดีที่สุดให้บุรีรัมย์เหนื่อย”

“นี่เป็นแมตช์ใหญ่ที่สุดของปีที่จะแฟนบอลสามารถเข้ามาดูในสนามได้ ถ้าอยากเห็นปาฏิหาริย์ก็เข้ามาร่วมเป็นสักขีพยาน ก็อยากให้แฟนบอลมากัน เพราะดูสนามสนุกกว่าดูทางทีวีเยอะ”


ส่วนทางด้านของ สิริชัย กิโมโต กล่าวว่า “นัดนี้เราไม่มีนักโทษที่บาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่โปรแกรมค่อนข้างหนักเพราะมี 3 นัดในสัปดาห์นี้ และเมื่อเราหมดโปรแกรมเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก เราก็ต้องกลับมาโฟกัสกับไทยลีกเต็มที่ และการชนะเอสซีจี เมืองทอง เมื่อวานทำให้ทีมมีกำลังใจดีอย่างมาก”

“นอกจากจะมีผู้เล่นต่างชาติอย่างเปโดร ทั้งศุภโชค ศุภณัฐ และ ศุภชัย ก็สามารถหมุนเวียนได้ เราก็มีเกมรับที่ปรับปรุงดีขึ้น แต่จะเจอชัยนาทที่ไหนเราก็ไม่สามารถประมาทได้ ฤดูกาลที่แล้วเราแพ้ในบ้าน ก็จะไม่ประมาทครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 13 วันที่  29 พฤษภาคม 2562 ชัยนาท ฮอร์นบิล - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่าน: True Visions 357 เวลา 18.00 น.






ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด