:::     :::

ช้างศึกยู-19ซ้อมเข้มก่อนดวลแข้งกีวี

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ช้างศึกU19" ซ้อมก่อนนิวซีแลนด์ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ชี้ต้องใช้สมองปะทะพลัง

ที่สนามเซียฟีเหลียน สปอร์ตเทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนจะทำการแข่งขันนัดสุดท้าย ของศึกแพนด้า คัพ 2019 พบกับทีมชาตินิวซีแลนด์

สองเกมก่อนหน้านี้ ทั้งสองทีม ต่างชนะจีน และแพ้เกาหลีใต้ มาทั้งคู่ทำให้มีสามคะแนนเท่ากัน การฝึกซ้อมในครั้งนี้ อิสสระ ศรีทะโร ได้ให้นักเตะฝึกซ้อมรูปแบบการรุก-รับ และยิงฟรีคิก ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง โดยก่อนการฝึกซ้อม ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว เพลย์เมกเกอร์ของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้กล่าวว่า

“ถึงตรงนี้ผมฟิตเต็มร้อยแล้วครับ ก่อนหน้านี้ผมมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้พลาดลงเล่นนัดเปิดสนามที่แพ้เกาหลีใต้ แต่เกมกับจีนก็ได้ลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง เกมหน้าที่จะพบกับนิวซีแลนด์ผมพร้อมเต็มที่แล้วครับ”

“นิวซีแลนด์เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง มีรูปร่างที่สูงใหญ่ การจะเอาชนะพวกเขาเราต้องใช้ทีมเวิร์คเข้าสู้ การรับ-ส่งบอลต้องแม่นยำ คนที่ไม่มีบอลต้องช่วยกันขยับหาช่อง เมื่อเรารู้ว่าร่างกายสู้ไม่ได้เราต้องใช้สมองให้มากกว่าใช้กำลัง”


ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล Panda Cup 2019 นัดสุดท้ายพบกับ นิวซีแลนด์ ที่ สนาม ชองหลิว สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด