:::     :::

"ศิริมงคล"ชี้สุพรรณฯเหลือแค่ปรับการจบสกอร์

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศิริมงคล จิตบรรจง แนวรุกอนาคตไกล สุพรรณบุรี เอฟซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 ที่เตรียมบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผลฯ รับไม่ง่าย แต่ยังเชื่อว่ามีโอกาสคว้า 3 คะแนน กลับมาเช่นกัน

ทั้งสองทีม ตกอยู่ในสถานการณ์ไม่ต่างกัน โดย ปัจจุบัน ช้างศึกยุทธหัตถี รั้งอันดับ 13 ของตาราง มี 11 คะแนน ส่วน ราชันมังกร รั้งอันดับ 11 ของตาราง มี 13 คะแนน
 
“ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา สตาฟฟ์โค้ชเน้นให้เราฟื้นฟูสภาพร่างกายเต็มที่ครับ และ ตอนนี้ทุกคนพร้อมมากๆครับ ในเกมพบกับ ราชบุรี” ศิริมงคล กล่าว 
 
“ส่วนตัวผมมองว่า ช่วงหลังเราเล่นได้ดีขึ้น อย่างเกมล่าสุดที่เสมอกับ พีทีที ระยอง 0-0 เราก็มีโอกาสค่อนข้างเยอะ แต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ ดังนั้น ถ้าเราพัฒนาในเรื่องนี้ให้ดีขึ้น รวมถึงเรื่องทีมเวิร์ค ผมก็เชื่อว่า เราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีครับ”
 
“ราชบุรี เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี และ มีแนวรุกต่างชาติที่อันตราย แน่นอนว่า นี่เป็นเกมที่ไม่ง่ายครับ แต่เราเอง ก็มาที่นี่ ด้วยความมั่นใจเหมือนกัน และ ผมเชื่อมั่นว่า เรามีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนนกลับไปได้ แต่สิ่งสำคัญ เราต้องช่วยกันเล่น และ ช่วยกันวิ่งตลอด 90 นาทีครับ”
 
สุพรรรบุรี เอฟซี จะพบกับ ราชบุรี มิตรผลฯ ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 13 วันที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา เวลา 17.45 น. ที่มิตรผล สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด