:::     :::

บอร์ดผีอยากเซ็นโทบี้แม้'โอเล่'ไม่อยากได้

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562
1,674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังเดินหน้าเซ็นสัญญากับ โทบี้ อัลเดอร์เวเรลด์ ในช่วงสัปดาห์หน้าแม้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือทีมผีแดงจะยืนยันกองหลังทีมชาติเบลเยียมจะไม่ใช่ทางแก้ปัญหาระยะยาวของทีม

แมนฯยูไนเต็ด กำลังจะเดินหน้าเซ็นสัญญากับ โทบี้ อัลเดอร์เวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยียมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือทีมผีแดงจะยืนยันว่าเขาเลือกใช้งานแนวรับชุดเก่าก็ตาม จากรายการข่าวของเมโทรเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โซลชา เตรียมพร้อมที่จะใช้งานแนวรับชุดเก่าสู้ศึกซีซั่นหน้าทั้ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง, เอริก ไบยี่, ฟิล โจนส์ กับ มาร์กอส โรโฮ ซึ่งต่างจากมุมมองของฝ่ายบริหารโดยเฉพาะ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารทีมผีแดงที่มองว่าการดึง อัลเดอร์เวเรลด์ ที่มีค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์น่าจะช่วยทำให้แนวรับทีมปีศาจแดงแข็งแกร่งขึ้น

ตามมุมมองของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์เห็นว่า อัลเดอร์เวเรลด์ อายุ 30 ปีจึงไม่ใช่ทางแก้ปัญหาในระยะยาวของทีมปีศาจแดง แต่บอร์ด แมนฯยูไนเต็ด เห็นว่าแนวรับชาวเบลเจี้ยนเป็นผู้เล่นระดับคุณภาพที่มีราคาไม่แพง ซึ่งตามรายงานข่าวอ้างว่าทีมผีแดงจะเริ่มดำเนินการในช่วงสัปดาห์หน้าหลังนักเตะเสร็จสิ้นภารกิจกับ สเปอร์ส ในการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด