:::     :::

ดาโล่ต์ได้'โด้'ต้นแบบพรแสวง

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562
1,710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิโอโก้ ดาโล่ต์ แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงแนวทางการปฏิบัติตัวแบบมืออาชีพของเขาที่ซ้อมหนัก, วินัยขั้นสูงเพราะศึกษาต้นแบบที่ดีมาจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุ่นพี่โปรตุกีสและศิษย์เก่าปีศาจแดง

ดาโล่ต์ อาจยังไม่สามารถสอดแทรกมาเป็นขาประจำของ 'ปีศาจแดง' ในซีซั่นล่าสุดเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บรบกวน รวมถึงถูกขวางโดย แอชลี่ย์ ยัง 

แต่ทั้งนี้เจ้าตัวไม่ย่อท้อ พร้อมอาศัยพรสวรรค์ฝีเท้าระดับหนึ่ง แต่พรแสวงและความทุ่มเทเกิน 100% เพื่อซื้อใจผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้ได้ ทั้งนี้ไอดอลเรื่องบ้าซ้อมหนีไม่พ้น 'ซีอาร์ 7' 

"คำตอบของผมอาจจะสร้างความแปลกใจแก่หลายสักคนหน่อยว่ามีบุคคลต้นแบบคือใคร .... สำหรับตัวเองยกให้ โรนัลโด้ คือเบอร์ต้นๆ" ดาวเตะโปรตุกีสให้สัมภาษณ์ 'ซอคเก้อร์ไบเบิ้ล แมกกาซีน'

ดาโล่ต์มีพี่โด้เป็นไอดอล

"พี่แกคือไอดอลตั้งแต่วันแรกที่คิดอยากเป็นนักฟุตบอล ไม่เฉพาะแค่เขาเป็นโปรตุกีส หรือสไตล์การเล่นหวือหวา แต่เพราะความทุ่มเทต่างหาก"  

"เมื่อคุณตั้งใจเอาดีฐานะนักกีฬาอาชีพ การจะอยู่วงการอย่างสมบูรณ์ เป็นนักเตะที่เพียบพร้อม คุณย่อมต้องเอา โรนัลโด้ เป็นต้นแบบ"   

"สำหรับผมแล้วพี่แกคือแรงบันดาลใจอย่างแท้จริงให้เข้าสู่ถนนลูกหนัง ไม่เพียงแค่อยากเอาเยี่ยง เพราะเราต่างก็มีเส้นทางของใครของมัน แต่มันคือความทุ่มเท จริงจังฝึกซ้อม พัฒนาศักยภาพร่างกายซึ่งนับว่าน่าทึ่งมาก" 

ดาวเตะวัย 20 ปี ได้ลงสนาม 23 นัดฤดูกาลล่าสุด จัดว่ายังน้อยแต่หากมองถึงอนาคตนี่คือแข้งที่ โซลชา อยากปลุกปั้นเป็นเสาหลักในทศวรรษหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด