:::     :::

ยูฟ่ายัน!สงบนิ่งอาลัยเรเยสชิงชปล.

วันเสาร์ที่ 01 มิถุนายน 2562
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ยืนยันว่าเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 ระหว่าง ท็อตแน่ม สเปอร์ พบกับ ลิเวอร์พูล เสาร์นี้จะมีการสงบนิ่งก่อนคิก-ออฟเพื่อไว้อาลัยแก่ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ผู้วายชนม์

อดีตแชมป์ ยูโรปา ลีก 5 สมัยกับทั้ง เซเบีย่า และ แอต.มาดริด โชคร้ายประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เป็นเหตุให้ต้องจบชีวิต ไปด้วยวัย 35 ปี เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา

นับเป็นข่าวเศร้าของทั้งวงการลูกหนัง นั่นทำให้ อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธาน ยูฟ่า มีคำสั่งสงบนิ่ง 1 นาที ก่อนบอลเขี่ย ณ สังเวียน ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ 

“ยูฟ่า รวมถึง ยูโรเปี้ยน ฟุตบอล รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับข่าวเศร้าของ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ที่จากโลกไปในวันนี้  และทั้งนี้ผมใคร่ขอเป็นตัวแทนแสดงความอาลัยไปยังครอบครัว, มิตรสหาย และผู้เป็นที่รักของผู้สูญเสีย" มิสเตอร์ เซเฟริน กล่าวในแถลงการณ์  

มีสงบนิ่งให้เรเยส

“เขามีเส้นทางอาชีอันน่าประทับใจ คว้าเกียรติยศประดับบารมีครั้งแล้ว ครั้งเล่า กับทุกๆค่ายที่รับใช้ ดังนั้นผมจึงตกใจและโศกเศร้ามากที่ เรเยส ต้องด่วนจบชีวิตในเวลาอันสั้น"  

สำหรับปีที่ เรเยส ได้แชมป์ ยูฟ่า คัพ/ยูโรปาลีก รวมถึง 5 สมัยคือ 2010 กับ 2012 ฐานะ แอต.มาดริด, 2014, 2015 และ 2016 ที่ เซบีย่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด