:::     :::

สื่อคาดเดวิสกับฮาร์เด้นนำทีมยูเอสเอลุยบาสโลก

วันอาทิตย์ที่ 02 มิถุนายน 2562
1,808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดดาวดังของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ จะเป็นหนึ่งในขุมกำลังหลักของทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาชุดทำศึกชิงแชมป์โลกที่ประเทศจีนในช่วงเดือนกันยายนนี้

มาร์ก สไตน์ ผู้สื่อข่าว'นิวยอร์ค ไทม์ส'แสดงความเห็นผ่านทวิตเตอร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาชุดทำศึกชิงแชมป์โลกที่ประเทศจีนจะนำทัพโดยผู้เล่นดาวดังอย่าง แอนโธนี่ เดวิส, เจมส์ ฮาร์เด้น กับ เคมบา วอลเกอร์ 

ทีมบาสยูเอสเอตามรายงานของ สไตน์ จะนำทัพโดย เดวิส เซนเตอร์คนดังของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ซึ่งแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการเข้าร่วมทีม เช่นเดียวกับ วอลเกอร์ การ์ด ของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ขณะที่ ฮาร์เด้น การ์ดของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ตามรายงานข่าวคาดว่าจะมีส่วนร่วมกับทีมชุดนี้เช่นเดียวกันและยังมีการคาดคะเนว่า โดโนแวน มิตเชลล์ การ์ดดาวรุ่งจาก ยูท่าห์ แจ๊ซ น่าจะมีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่าทีมบาสยูเอสเอสนใจดึง ไซออน วิลเลียมสัน ว่าที่ดราฟท์คนแรกของปีนี้เข้าร่วมทีมด้วย ดังนั้นนั่นอาจเป็นขุมกำลังของทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาเกือบครึ่งทีมจากรอสเตอร์ 12 คนที่เตรียมใช้ลงทำศึกชิงแชมป์โลกที่ประเทศจีนระหว่างวันที่ 31 สิงหาคมถึงวันที่ 15 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด