:::     :::

วอลเกอร์เผยฮอร์เน็ตส์เป็นตัวเลือกแรก

วันอาทิตย์ที่ 02 มิถุนายน 2562
1,549
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ดดาวดังยืนยันว่าปรารถนาที่จะอยู่กับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ทีมแรกที่ดราฟท์เขาเข้าสู่ลีกต่อไปซึ่งหมายถึงการเซ็นสัญญาซูเปอร์แม็กซ์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ดดาวดังวัย 29 ปี ยืนยันเจตนารมณ์ว่าต้องการอยู่กับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ต่อไปหลังเล่นมานาน 8 ปีนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกปี 2011 ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วอลเกอร์ อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2011 เริ่มต้นเล่นอาชีพกับ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ ก่อนเปลี่ยนชื่อมาเป็น ฮอร์เน็ตส์ ในปัจจุบัน โดยการ์ดวัย 29 ปีกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้และสามารถเซ็นสัญญา'ซูเปอร์แม็กซ์'ระยะเวลา 5 ปี มูลค่าสูงถึง 221.3 ล้านเหรียญสหรัฐถ้าหากมีการลงนามกับ ชาร์ล็อตต์ ในช่วงปิดซีซั่น แต่ถ้าเซ็นกับทีมอื่นจะได้เต็มที่ 140.6 ล้านเหรียญสหรัฐจากสัญญา 4 ปี 

เมื่อถูกถามว่าเรื่องอนาคตของตนเองว่าจะตัดสินใจอย่างไร วอลเกอร์ ยืนยันชัดเจนว่าต้องการอยู่กับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ทีมที่ดราฟท์เขาเข้าสู่ลีกต่อไป 


'โอ้ห์ ไม่ต้องสงสัยเลย ชาร์ล็อตต์ เป็นตัวเลือกแรกของผม'วอลเกอร์ ยืนยัน 'นั่นคือที่ที่ผมอยู่มา 8 ปีและนั่นคือทั้งหมดที่ผมรู้ มีคนไม่มากนักที่จะมีโอกาสเล่นกับทีมเอ็นบีเอเพียงทีมเดียวตลอดอาชีพของพวกเขา'

แม้ว่าจะมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายทีมและมีความเป็นไปได้ว่าการ์ดวัย 29 ปีจะหวนกลับมาเล่นถิ่นเกิดใน นิวยอร์ค แต่ วอลเกอร์ ปรารถนาที่จะอยู่ในเมืองชาร์ล็อตต์ที่เปรียบเสมือนบ้านของเขาเช่นกัน 

'ชาร์ล็อตต์ เป็นบ้านของผม ผมอยู่ที่นั่นมา 8 ปีและมันก็เป็น 8 ปีที่น่าตื่นตาตื่นใจมากในชีวิตผม ครอบครัวผม พวกเขารักที่นี่ แฟนๆรักผม องค์กรนี้ยอดเยี่ยมและมอบโอกาสให้ผม'


วอลเกอร์ ทำเฉลี่ย 25.6 คะแนน, 4.4 รีบาวน์ดและ 5.9 แอสซิสต์ แม้ ฮอร์เน็ตส์ ยังพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ แต่มันยังเป็นซีซั่นที่สวยงามสำหรับการ์ดวัย 29 ปีและยังมีโอกาสเซ็นสัญญา'ซูเปอร์แม็กซ์'ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย 

'ผมไม่รู้ว่าผมจะได้รับมันหรือไม่ เพราะเราไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ มันก็เป็นแบบนั้นในบางครั้ง'วอลเกอร์ กล่าว 

'ผมคิดจากอายุของผม ไม่ว่าใครก็ตามที่อยู่ในสถานการณ์นี้ ผมคิดว่าสัญญา 5 ปีมีความสำคัญกับพวกเขาเสมอ ใช่แล้ว มันเป็นเรื่องสำคัญแน่นอน'

'ผมยังไม่มีโอกาสที่แม้แต่จะนั่งลงและคิดว่าผมต้องการไปที่ไหน แต่เมื่อมันใกล้เข้ามา มันจะเป็นสิ่งที่ผมจะต้องเลือกลงหลักปักฐานจริงๆ'และไม่ว่า วอลเกอร์ จะเล่นต่อไปกับ ฮอร์เน็ตส์ หรือย้ายไปเล่นที่ไหนก็ตาม การ์ดวัย 29 ปียืนยันว่า'มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่ผมรักที่จะเล่นบาสเกตบอล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด